13/04/2015 11:57 GMT+7

Hàng trăm người thờ ơ nhìn môt phụ nữ bị cưỡng hiếp

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Không ai can thiệp hoặc báo cảnh sát khi một phụ nữ bị cưỡng hiếp giữa ban ngày trên một bãi biển công cộng đông người ở Florida, Mỹ.

Có hàng trăm người ở gần nạn nhân lúc xảy ra vụ việc nhưng không ai can thiệp, theo video do cảnh sát phát hiện - Ảnh: dothanfirst

Theo tờ New York Times ngày 12-4, cảnh sát đã bắt giữ 2 sinh viên: Delonte' Martistee (22 tuổi) và Ryan Austin Calhoun (23 tuổi) - SV ĐH Troy, bang Alabama (bang nằm gần Floria) là hai nghi can vụ cưỡng hiếp sau khi đoạn video ghi lại vụ việc bằng điện thoại di động tình cờ được phát hiện.

Cảnh sát cho biết họ đang tìm kiếm nghi can thứ ba trong đoạn video. Vụ việc có thể xảy ra trong khoảng từ ngày 10 đến 12-3 trên bãi biển đông người thuộc TP Panama, bang Florida.

"Vụ việc xảy ra giữa ban ngày với hàng trăm người nhìn thấy và nghe thấy, nhưng họ bận tâm đến bia bọt của họ hơn là ai đó bị cưỡng hiếp", Frank McKeithen - cảnh sát trưởng hạt Bay, TP Panama, cho biết tại một buổi họp báo.

Đoạn video được cảnh sát tìm thấy ở Troy, Alabama khi đang điều tra một vụ nổ súng. Theo ông McKeithen, hình ảnh trong video là “thứ bệnh hoạn nhất, kinh tởm nhất” mà ông từng thấy, còn những kẻ cưỡng hiếp như “những con thú hoang săn mồi”.

Trong đoạn video, nạn nhân nửa tỉnh nửa mê đang bị tấn công ngay trên bãi biển, xung quanh là nhiều người khác. Cô cố chống cự lại nhưng không được và cũng không ai đến giúp cô hay đi báo cảnh sát.

Nạn nhân sau đó cũng không báo cảnh sát , nhưng các nhà điều tra tìm ra cô sau khi tìm thấy đoạn video. Cô cho biết mình bị đánh thuốc mê và không thể nhớ tình tiết của vụ việc để báo cảnh sát.

ĐH Troy thông báo đình chỉ việc học của hai sinh viên vừa bị cảnh sát bắt.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên