08/01/2015 22:02 GMT+7

Cảnh sát Pháp bao vây nơi phát hiện anh em nhà Kouachi

TRẦN PHƯƠNG
TRẦN PHƯƠNG

TTO - Tối 8-1, nhiều xe cảnh sát, trực thăng đã bao vây thị trấn Crépy-en-Valois ở phía bắc nước Pháp sau khi có thông tin rằng anh em nhà Kouachi đang ẩn náu tại đây.

Các phóng viên tham gia phút mặc niệm nạn nhân vụ tấn công tòa soạn Charlie Hebdo tại Slovenia mang theo bút và biểu ngữ
Các phóng viên tham gia phút mặc niệm nạn nhân vụ tấn công tòa soạn Charlie Hebdo tại Slovenia mang theo bút và biểu ngữ "Tôi là Charlie" ngày 8-1 - Ảnh: Reuters

Reuters dẫn nguồn cảnh sát Pháp cho biết hai nghi can có vũ trang và mặc áo có nón che đầu. Một số thông tin cho rằng cả hai đã bỏ chiếc xe chúng đang dùng để tẩu thoát.

Thị trưởng Bruno Fortier xác nhận một lượng lớn cảnh sát, lực lượng chống khủng bố và trực thăng được triển khai tại thị trấn nhưng không thể nói chắc các nghi can có ẩn nấp tại đây hay không.

Trước đó, truyền thông Pháp đưa tin hai nghi can chính thực hiện vụ tấn công tòa soạn Charlie Hebdo tại Aisne, phía bắc nước Pháp. Cả hai đều có vũ trang di chuyển trên một chiếc Renault Clio màu xám bị che biển số trên con đường cao tốc RN2 hướng về Paris và chúng đã nổ súng cướp một điểm đổ xăng. Có thể nhìn thấy các vũ khí màu đen ở phía sau xe.

Các nhân chứng cho biết con đường và trạm đã bị phong tỏa. An ninh cũng được tăng cường tại các cửa ngõ chính vào thủ đô trong khi lực lượng đặc nhiệm vào cuộc truy lùng các nghi can trước lo ngại rằng chúng có thể liều chết để tấn công một lần nữa.

TRẦN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên