03/01/2015 14:42 GMT+7

Mỹ: Bé gái 7 tuổi sống sót sau tai nạn máy bay

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Một bé gái 7 tuổi trong tình trạng kiệt sức và mất phương hướng đã gõ cửa một căn nhà tại bang Kentucky và cho biết cô bé vừa bị rơi máy bay.

Chiếc máy bay loại nhỏ Piper PA-34 giống chiếc gặp nạn tại Kentucky Ảnh: AFP

BBC đưa tin bé gái đã đi bộ từ vị trí máy bay rơi tại Kentucky để đến ngôi nhà gần nhất nhờ cứu giúp.

Người dân đã nhanh chóng đưa cô bé này vào bệnh viện và điều kỳ diệu ở là ngoài chuyện cô bé bị mệt lả người và hoảng loạn, trên cơ thể cô bé không có bất kỳ vết thương nghiêm trọng nào ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo cảnh sát bang Kentucky, chiếc máy bay gặp nạn là loại máy bay nhỏ Piper PA-34. Chiếc máy bay này gặp trục trặc động cơ và mất liên lạc với các trạm kiểm soát không lưu khi đang bay về phía tây nam của bang vào lúc 6g55 chiều ngày 2-1 (theo giờ Mỹ).

Theo Guardian, khoảng nửa giờ sau khi Piper PA-34 mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu thì một cư dân hạt Lyon gọi điện thoại cho các dịch vụ khẩn cấp để thông báo về vụ việc.

Theo cư dân này thì một bé gái vừa gõ cửa nhà ông ta và nói với ông ấy rằng cô bé có liên quan đến một vụ rơi máy bay.

Cảnh sát bang Kentucky ngay lập tức triển khai lực lượng tìm kiếm chiếc máy bay xấu số này. Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, cảnh sát phát hiện xác máy bay trong một khu rừng rậm gần Hồ Kentucky vốn là một điểm du lịch cuốn hút của bang.

Cảnh sát Kentucky là hạ sĩ Dean Patterson cho biết: "Cô bé đã tự mình rời khỏi nơi xảy ra tai nạn và tìm nhà dân gần nhất và báo cáo về vụ tai nạn. Thật là điều kỳ diệu khi cô bé còn sống nhưng lại là thảm kịch cho 4 người còn lại".

Vụ tai nạn trên đã cướp đi sinh mạng của viên phi công cùng 3 hành khách khác trên máy bay và chỉ duy nhất bé gái 7 tuổi này may mắn sống sót.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên