09/12/2016 21:39 GMT+7

Hàng chục công nhân ngộ độc sau khi ăn cơm với đồ chay

TÂM ĐỨC
TÂM ĐỨC

TTO - Sau khi ăn cơm trưa với đồ chay, hàng chục công nhân Công ty Hung Way, khu chế xuất Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM có dấu hiệu ngộ độc, nôn ói, tiêu chảy.

Các công nhân bị ngộ độc đang được điều trị ở bệnh viện Q.7 - Ảnh: Tâm Đức
Các công nhân bị ngộ độc đang được điều trị tại Bệnh viện Q.7 - Ảnh: Tâm Đức

Thông tin ban đầu, khoảng 1g30 ngày 9-12, sau khi ăn cơm trưa, hàng loạt công nhân nữ của Công ty Hung Way trong khu chế xuất Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7 có triệu chứng bị ngộ độc, đau đầu, nôn ói. Một số khác còn bị tiêu chảy.

Công ty Hung Way đã chuyển toàn bộ số công nhân bị ngộ độc vào Trung tâm y khoa Phước An 1, đường Huỳnh Tân Phát, quận 7 để cấp cứu.

Vì số lượng công nhân bị ngộ độc khá nhiều nên sau khi sơ cứu, các công nhân được chuyển đến Bệnh viện quận 7 để điều trị.

Chị N.T.H, một công nhân bị ngộ độc cho biết lúc 12g trưa, chị ăn cơm với đồ chay, sau khi nghỉ trưa đến 13g thì cảm thấy chóng mặt rồi nôn ói.

“Trong bữa trưa có đồ ăn mặn và đồ chay, những người ăn mặn thì không sao nhưng hầu hết những người ăn đồ chay đều bị ngộ độc như tôi” - chị H nói.

Chị H. cho biết thêm tại thời điểm chị bị ngộ độc có khoảng hơn 20 người giống tình trạng như chị, công ty phải điều nhiều xe để đưa các công nhân vào bệnh viện.

Theo ghi nhận, các công nhân bị ngộ độc đang nằm ở tầng 1 và 2 khoa cấp cứu bệnh viện Q.7, một số công nhân sau khi được điều trị, sức khỏe ổn định và đã về nhà.

TÂM ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên