16/07/2017 08:45 GMT+7

Đắk Lắk: Bắt kẻ hãm hiếp cháu bé 4 tuổi phải nhập viện cấp cứu

L.TR
L.TR

TTO - Sáng 16-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp một nghi can 32 tuổi để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em mới chỉ 4 tuổi.

Nghi can bị bắt giữ là Lê Viết Báo, 32 tuổi, trú tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, tối 13-7 bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã tiếp nhận bé gái A.K (4 tuổi, trú tại huyện Buôn Đôn) nhập viện cấp cứu trong tình trạng rách âm đạo, xuất huyết máu...

Do vết rách quá lớn, cháu K. có biểu hiện hoảng loạn và yếu sức nên sau khi sơ cứu khẩn cấp các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật.

Theo người nhà của cháu K. thì chiều 13-7 do có việc bận nên cháu K. được gửi qua nhà của Lê Viết Báo chơi cùng với con của Báo.

Sẩm tối khi bố cháu K. qua đón nhưng không thấy con gái đâu thì được Báo trả lời là cháu K. đang ngủ.

“Lúc đó tôi tin tưởng là con tôi đang ngủ thật nên về nhà. Khoảng 30 phút sau tôi thấy sốt ruột, hơi lo lo nên tính qua đưa con về thì Báo chạy qua bảo là do con của Báo và con gái tôi đánh nhau nên Báo dùng que nhựa chọc vào vùng kín làm con gái tôi chảy máu. Tôi hốt hoảng qua thì thấy con mình ngất lịm, vùng xương chậu có bị chảy máu nhiều”. bố cháu K. nói.

Người nhà của cháu K. cho hay hiện sức khoẻ của cháu K. đã có dấu hiệu phục hồi. Khi tiếp nhận vụ việc, Công an xác định có dấu hiệu Lê Viết Báo đã thực hiện hành vi hãm hiếp cháu K.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.                                                                                                         

L.TR
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên