14/06/2017 12:28 GMT+7

Mẹ ruột chính là nghi phạm giết bé 35 ngày tuổi

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Công an Hà Nội xác định người mẹ là nghi phạm giết cháu bé 35 ngày tuổi. Người mẹ 20 tuổi này có dấu hiệu mắc bệnh lý sau sinh.

Người dân xã Hữu Bằng bàng hoàng khi biết tin cháu bé 35 ngày tuổi chết trong chậu nước - Anh: CTV
Người dân xã Hữu Bằng bàng hoàng khi biết tin cháu bé 35 ngày tuổi chết trong chậu nước - Anh: CTV

Ngày 14-6, lãnh đạo Công an TP Hà Nội, cho biết cơ quan điều tra đã xác định nghi phạm giết bé V. V. A. (35 ngày tuổi) là chị P. T. T. (20 tuổi, mẹ ruột của cháu V. A.).

Theo Công an Hà Nội, chị T. có dấu hiệu mắc bệnh lý sau sinh, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ những vấn đề liên quan.

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đưa chị T. về nhà tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội để tiến hành dựng lại hiện trường, phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 5h ngày 12-4, ông V. Đ. L. hoảng hốt phát hiện cháu nội 35 ngày tuổi của mình nằm sấp trong chậu nước đặt ở nhà tắm. Ông L. bế cháu bé lên và xác định cháu đã chết.

Ông L. còn phát hiện tại cầu thang phía trong nhà có dòng chữ được viết bằng than đen với nội dung: “Tao sẽ giết cháu mày…”.

Theo thông tin từ gia đình, chị T. lấy chồng năm 2016 và mới sinh cháu V. A. được hơn 1 tháng. Người thân, gia đình cho biết chị T. là người hiền lành, ngoan ngoãn nhưng hơi chậm và đôi lúc có biểu hiện, hành động bất thường.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên