03/05/2017 17:27 GMT+7

Điều tra vụ hành hung 2 phụ nữ, quay clip tung lên mạng

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Đoạn clip hai phụ nữ bị đánh trong phòng sau khi đăng tải trên Facebook Phan Hùng đã được nhiều người bức xúc chia sẻ, bình luận với những ý kiến đa chiều, nặng lời xúc phạm nhau.

Chiều 3-5, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 2 đang phối hợp các cơ quan chức năng điều tra vụ việc đánh người, quay clip đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Trước đó, sáng cùng ngày, từ tài khoản facebook của một người tên Phan Hùng đăng tải một đoạn video clip có những hình ảnh một nhóm người gồm cả đàn ông, phụ nữ đã tấn công hai người phụ nữ trong một căn phòng.

Vụ việc được xác định xảy ra vào chiều 2-5 tại đường Trần Não, Q.2, TP.HCM. Vụ việc sau đó được nạn nhân trình báo tới Công an phường.

Đoạn video clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã được nhiều người chia sẻ, bình luận với nhiều ý kiến đa chiều, nặng lời, xúc phạm nhau.

Đại tá Quang cho biết qua báo cáo ban đầu, Công an TP ghi nhận vụ việc xảy ra vào chiều 2-5, một nhóm người cả nam và nữ đã vào phòng riêng của hai người phụ nữ, tấn công họ.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm này rời khỏi hiện trường, nhân viên bảo vệ nhà nghỉ hỏi họ tới có việc gì, vì sao gây ồn ào thì nhóm này trả lời đi đánh ghen. Hiện vụ việc đang được điều tra khi có kết quả mới có thể trả lời nguyên nhân, động cơ của vụ việc này là gì.

"Đây là một hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự, sẽ được xử lý theo đúng quy định pháp luật. Người dân nên tỉnh táo, tránh bị kích động, tự suy diễn theo chủ ý của những ngưới có ý đồ xấu” - Đại tá Quang nói.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên