12/03/2017 20:09 GMT+7

Mẹ bé lớp 1 phản ứng với báo cáo 'không có xâm hại'

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Sau khi Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức có báo cáo khẳng định “không có chuyện em N, bị xâm hại tình dục tại trường”, bà T.T.M.C. phụ huynh em N. tỏ ra không đồng tình.

Báo cáo của Phòng GD-ĐT Quận Thủ Đức


Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức vừa có báo cáo về vụ việc bé N. nghi bị xâm hại tình dục tại Trường tiểu học L.T.V. 

Phòng GD-ĐT: "Không thể xảy ra" 

Trong báo cáo, Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức khẳng định không thể có việc xâm hại xảy ra như thời gian mà bà C. phản ánh (từ 10h30-11h) vì đây là giờ học sinh đi ăn trưa, có rất đông giáo viên, bảo mẫu và học sinh.

Mặt khác, trong thời gian này luôn có nhân viên vệ sinh túc trực và theo quy định trong giờ học từ 7h-16h30 phụ huynh hoặc khách đến liên hệ công tác tuyệt đối không được đi vào khu vực lớp học.

Khi phát hiện người lạ mặt hoặc phụ huynh xuất hiện trong trường không rõ lý do cán bộ công nhân viên đều kịp thời báo cho ban giám hiệu nhà trường.

Báo cáo này còn khẳng định trong ngày 14-2 cô bảo mẫu và cô giáo chủ nhiệm thấy bé N., vẫn học tập, chơi đùa với bạn bình thường, không có biểu hiện khác thường.

“Qua trao đổi với 4 học sinh mà N., nói chứng kiến N., bị xâm hại, Công an xác nhận các em đều có câu trả lời là không có chú nào vào lớp sau giờ ăn trưa và bạn N., bị té do nghịch trên bàn”, báo cáo khẳng định.

Trước đó, theo trình bày của bà C., tối 14 -2 khi bà đón cháu N., học sinh lớp 1, từ Trường tiểu học L.T.V (Q.Thủ Đức) về nhà thì phát hiện vùng kín của N., bị trầy xước, máu dính đầy quần.

Bà C., kiên trì thuyết phục thì N., kể lại bị một người đàn ông xâm hại tại trường. 

Ngay sau đó bà C., gọi điện báo sự việc với cô bảo mẫu tại trường (gọi cô chủ nhiệm không liên lạc được), đồng thời đưa cháu tới Bệnh viện Từ Dũ thăm khám. Kết quả bác sĩ kết luận vết rách bên trong vùng kín của cháu N., là do bị xâm hại.

Gần một tháng trôi qua

“Là người mẹ khi nghe tin con mình bị xâm hại tôi rất đau lòng. Ngay sáng 15 – 2, tôi trình báo sự việc và cung cấp tất cả các vật chứng liên quan gồm quần dính máu, hồ sơ bệnh án của con tôi cho Công an Q.Thủ Đức để điều tra.” - bà C., kể.

“Vì mong muốn sớm tìm ra hung thủ, tôi đã tích cực phối hợp với Công an Q.Thủ Đức, khuyên nhủ cháu trình bày chính xác sự việc, đưa cháu đi giám định pháp y nhưng đến nay đã gần một tháng trôi qua vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ”., bà C., trình bày. 

Trao đổi về việc phòng GD-ĐT quận Thủ Đức khẳng định “không có chuyện em N., bị xâm hại tình dục tại trường” - bà C., bức xúc: "Báo cáo trên không bình thường. Tôi không khùng điên dựng chuyện vì ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của con tôi sau này”. 

Trong khi đó, ngày 12-3, đại tá Lê Anh Tuấn - trưởng Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết cơ quan điều tra công an quận đang khẩn trương điều tra, truy xét trình báo của bà C.

Trao đổi với Tuổi Trẻ xung quanh vụ việc này, đại tá Lê Anh Tuấn – trưởng Công an Q.Thủ Đức khẳng định sau khi xảy ra sự việc bà C., đã nhanh chóng lên cơ quan điều tra Công an quận trình báo.

“Sau khi nhận trình báo của gia đình, cơ quan điều tra đã phối hợp với gia đình đưa bé đi giám định. Tuy nhiên kết quả chưa rõ nên Công an quận đang yêu cầu trung tâm giám định pháp y giải thích thêm về kết quả giám định. Song song đó, cơ quan điều tra đang tích cực tập trung điều tra thu thập bằng chứng một cách thận trọng, đồng thời truy xét các nguồn liên quan để có kết quả sớm nhất.” - đại tá Tuấn khẳng định. 

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên