17/01/2017 23:28 GMT+7

Truy đuổi trên đường rồi vào tiệm giặt ủi giết nhầm người

 TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Tối 17-1, một vụ án mạng xảy ra tại một tiệm giặt ủi trên đường Lê Duẩn (thuộc phường Tân Chính,quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường trên đường Lê Duẩn, Đà Nẵng -  Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 17-1, một nam thanh niên bị một đối tượng dùng dao truy đuổi trên đường Lê Duẩn.

Khi đến trước tiệm giặt ủi ở địa chỉ 376 Lê Duẩn, nam thanh niên này chạy vào nhà để núp. Vừa lúc ấy trong tiệm giặt ủi có người bước ra thì bị đối tượng truy đuổi dùng dao đâm khiến thanh niên này gục tại chỗ và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nam thanh niên tử vong được xác định là cháu của chủ tiệm giặt ủi, năm nay 20 tuổi vốn không có mối liên hệ với đối tượng trên. Ngay sau khi đâm người cháu của chủ tiệm giặt ủi tử vong, đối tượng gây án lập tức bỏ đi, còn nam thanh niên bị truy đuổi thì được người dân đưa tới đồn công an.

Sau khi sự việc xảy ra ông Lê Minh Trung, bí thư quận Thanh Khê cũng đã có mặt tại hiện trường để cùng các lực lượng chức năng xử lý vụ việc. Do hiện trường vụ án nằm tại tuyến đường chính, thuộc loại đông đúc nhất Đà Nẵng nên có rất nhiều người hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.

Đến 22h, lực lượng chức năng đã dùng rào chắn quanh hiện trường để ngăn người dân đi vào khu vực xảy ra án mạng phục vụ công tác điều tra.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên