11/12/2016 11:07 GMT+7

Dân truy đuổi xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Sau khi gây tai nạn làm một xe máy ngã xuống đường, lái xe ôtô biển xanh không chịu dừng lại mà bỏ chạy với tốc độ chóng mặt. Người dân đi đường truy đuổi qua nhiều đường phố mới ép xe này dừng lại được.

Vụ việc xảy ra khoảng hơn 9g tối qua 10-12. Theo những người chứng kiến vụ việc, chiếc xe biển xanh 80B-3589 va quẹt làm một xe máy bị ngã ở khu vực gần đường Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Tuy nhiên, lái xe không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy với tốc độ cao.

Nhiều người dân đi đường bức xúc đã truy đuổi, yêu cầu lái xe dừng lại giải quyết, nhưng chiếc xe bỏ chạy về phía quận Hà Đông rồi lại quay đầu chạy về phía Ô Chợ Dừa.

Một số người vừa đuổi theo vừa quay lại clip chiếc xe này bỏ chạy rồi đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người bức xúc khi xem hình ảnh chiếc xe biển xanh bất chấp đường phố đông đúc bỏ chạy với tốc độ cao rất nguy hiểm.

Theo hình ảnh trong clip, trong lúc bỏ chạy, chiếc xe biển xanh tiếp tục va quẹt với một xe máy làm một người đàn ông ngã ra đường.

Khi đến ngã tư gặp đèn đỏ, chiếc xe biển xanh bị ép sát vào lề đường, nhiều người đập kính yêu cầu lái xe dừng lại nhưng chiếc xe này tiếp tục rồ ga bỏ chạy.

Chỉ khi đến ngã 5 Ô Chợ Dừa, bị nhiều người đi đường truy đuổi chặn đầu, chiếc xe này mới chịu dừng lại.

Người dân đã đưa lái xe vào Công an quận Đống Đa để giải quyết. Sau khi xác định địa bàn xảy ra va quệt, Công an quận Đống Đa đã bàn giao vụ việc sang Công an quận Thanh Xuân.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 11-12, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết chiếc xe mang biển xanh thuộc Ban kinh tế trung ương. Lái xe là ông Đinh Văn Hùng, lái xe của Ban kinh tế trung ương.

Theo thông tin Công an quận Thanh Xuân tiếp nhận, đến nay mới có một trường hợp bị xe ôtô biển xanh này va quẹt đến trình báo. Người đến trình báo bị thương nhẹ nên hai bên đã thỏa thuận bồi thường.

Cơ quan công an đang tiếp tục xác minh để giải quyết vụ việc.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên