01/04/2016 07:48 GMT+7

​Thêm một vụ học sinh tiểu học tố bị thầy giáo dâm ô

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Sau khi nữ sinh lớp 5 trường tiểu học Bản Khoang, huyện Sa Pa bỏ về nhà không chịu học bán trú tại trường, gia đình gặng hỏi mới biết em bị thầy giáo giở trò.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Sa Pa (tỉnh Lào Cai) đang tạm giữ ông A.Q.S. (giáo viên Trường tiểu học Bản Khoang, huyện Sa Pa) để điều tra về việc ông này bị tố dâm ô với học sinh tại trường. 

Theo thông tin ban đầu, một học sinh nữ lớp 5 theo học bán trú tại trường đã bỏ về nhà không đi học, khi gia đình gặng hỏi thì được biết em sợ đến trường bị thầy giáo giở trò đồi bại.

Xác nhận với Tuổi Trẻ, ông Đỗ Văn Tân, trưởng Phòng giáo dục huyện Sa Pa, cho biết đã nhận thông báo từ phía cơ quan công an về việc thầy giáo S. đang bị tạm giữ để điều tra về một hành vi vi phạm pháp luật. 

Trường tiểu học Bản Khoang báo cáo khoảng đầu tháng 3, gia đình một em học sinh lớp 5 tố cáo ông S. dâm ô trẻ em. 

Phòng giáo dục huyện Sa Pa đã đình chỉ công tác thầy giáo S. để phục vụ điều tra. Lãnh đạo Công an huyện Sa Pa cũng xác nhận đang tạm giữ thầy giáo S. nhưng chưa thể cung cấp thông tin vì vụ việc đang trong quá trình điều tra.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên