28/11/2015 10:22 GMT+7

Nhậu xỉn, lấy chai bia đập đầu bạn nhậu tử vong

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Cãi qua cãi lại chuyện chở nhau về khi đã nhậu xỉn, Tâm cầm chai bia đập vào anh Vinh chảy máu. Cầm máu xong anh Vinh về nhà ngủ đến sáng người thân phát hiện anh đã chết.

Nghi can Tâm tại công an Gò Vấp - Ảnh: Thiên Long

Sáng 28-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q. Gò Vấp, TP.HCM cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Tâm - tên thường gọi là Mạnh (46 tuổi, ngụ Q. Gò Vấp) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người trong cái chết của nạn nhân Trần Viết Vinh (46 tuổi, ngụ Gò Vấp).

Từ đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Ngọc Mai - mẹ ruột của anh Vinh, công an Gò Vấp đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra, kết quả xác định Tâm chính là người dùng vỏ chai bia đập vào đầu anh Vinh làm anh chấn thương sọ não và tử vong.

Trước đó, tối 25-11, sau khi nhậu ngà ngà say, Tâm và anh Vinh tiếp tục rủ nhau đến nhà anh Nguyễn Quý Trí (ngụ Phường 1, Gò Vấp) để nhậu tiếp.

Sau khi nhậu đến 23g, cả 3 mệt và nghỉ tại phòng. Thấy nhà anh Trí nhỏ, anh Vinh đòi về nhưng khi Tâm đòi chở về thì anh Vinh lại đổi ý. Tâm bực mình tát vào má của anh Vinh và nói mày coi thường tao quá rồi Tâm nằm xuống ngủ tiếp.

Lúc này Vinh ngồi dậy cầm vỏ chai bia đòi đánh Tâm. Tâm giật lấy chai bia đập vào đầu anh Vinh khiến đầu anh chảy máu. Thấy vậy Tâm xé bao thuốc lá cầm máu cho nạn nhân. Khoảng 30 phút sau anh Vinh bỏ về nhà mình nằm ngủ, còn Tâm và Trí nhậu tiếp.

Đến 8g ngày 26-11 người nhà phát hiện anh Vinh bị chảy máu đầu và đưa cấp cứu tại bệnh viện Gia Định. Đến 16g30 cùng ngày thì anh Vinh chết do chấn thương sọ não.

Tại cơ quan công an Tâm khai nhận hành vì của mình và cho biết do nhậu xỉn nên giận quá mất khôn mới đánh bạn. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên