27/10/2015 16:32 GMT+7

Phó bí thư Đoàn xã chết trong tư thế treo cổ trên đồi keo

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Người dân phát hiện anh Lê Văn Đức - phó bí thư Đoàn thanh niên xã Mậu Lâm, huyện miền núi Như Thanh (Thanh Hóa) - tử vong trên đồi keo tại địa phương tối 26-10.

Chiều 27-10 anh Lê Văn Nghĩa - bí thư Huyện đoàn Như Thanh - xác nhận với Tuổi Trẻ thông tin nêu trên.

Thông tin ban đầu từ UBND xã Mậu Lâm cho biết tối 26-10, công an xã nhận được tin báo của nhân dân về việc anh Lê Văn Đức (26 tuổi, trú tại thôn Yên Thọ, xã Mâu Lâm) - hiện là phó bí thư Đoàn thanh niên xã Mậu Lâm - tử vong trong tư thế treo cổ tại đồi keo ở địa phương.

Cách hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Đức khoảng 200m, người dân thấy có một chiếc xe máy màu đỏ để lại.

Nhận được tin báo nêu trên, Công an xã Mậu Lâm liền báo cáo vụ việc với Công an huyện Như Thanh. Trong đêm 26-10, các cơ quan chức năng huyện Như Thanh. Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ, điều tra nguyên nhân cái chết của anh Đức.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân, cơ quan công an nhận định ban đầu là nạn nhân treo cổ tự tử. Do gia đình không yêu cầu mổ tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình anh Đức an táng ngày 27-10.

Anh Lê Văn Nghĩa - bí thư Huyện đoàn Như Thanh - cho biết thêm: anh Lê Văn Đức là người năng động, nhiệt tình với công tác Đoàn. Tại đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015-2020, anh Đức được bầu vào BCH Đảng bộ xã.

Theo người nhà của anh Đức kể lại, cách đây vài ngày anh có vẻ ít nói, sống trầm tư hơn, khó hiểu. Vợ của anh Đức là cán bộ Chi cục Thi hành án huyện Như Thanh, hiện đang mang thai đôi được 7 tháng.

Hiện cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đức.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên