24/10/2015 09:26 GMT+7

Nghi án hai nữ sinh bị xâm hại, giết chết dưới Suối Đá

NHẤT NGUYÊN
NHẤT NGUYÊN

TTO - Sau khi cùng nhóm bạn đến hồ Suối Đá chơi, hai nữ sinh lớp 7 mất tích đến ngày hôm sau gia đình mới tìm được xác hai em dưới suối với nhiều dấu vết bất thường.

Ngày 24-10, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều Công an thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) cho hay đã hoàn tất công tác phẫu thuật tử thi để điều tra vụ án mạng liên quan đến hai nữ sinh chết bất thường dưới hồ nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14g ngày 21-10, N.T.N.M. đi xe đạp điện chở P.V.H.H (cùng 14 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, P.Sơn Giang, thị xã Phước Long) và một số bạn đi xe đạp đến chơi tại khu vực hồ Suối Đá (thuộc sông Bé, phường thác Mơ, thị xã Phước Long).

Đến nơi, cả nhóm gửi xe rồi cùng xuống khu vực suối đá tắm. Đến tối cùng ngày gia đình không thấy M. và H. về, nghĩ chuyện không lành nên gia đình cùng người dân địa phương đã chia nhau đi tìm và báo công an.

Mãi đến trưa ngày 22-10 mới phát hiện thi thể hai nữ sinh đã tử vong dưới Suối Đá.

Tuy nhiên, tại hiện trường hai học sinh chết ở địa điểm có mực nước chỉ sâu hơn 1 mét. Xác của hai em khi phát hiện thì miệng có nhiều máu, nhiều nơi trên cơ thể (trong đó có bộ phận sinh dục) có vết rách, trầy xước, bầm tím...

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

NHẤT NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên