23/10/2015 14:30 GMT+7

Dựng hiện trường vụ chồng chở người tình tông xe vào vợ

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Vụ bà T. chạy xe máy bị thương nặng sau khi va chạm với ôtô của chồng mình chở người phụ nữ khác đã khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, chia sẻ nhiều ngày qua.

Lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ tai nạn vào sáng 23-10 - Ảnh: N.K.

Ngày 23-10, công an huyện Hóc Môn, TP.HCM xác nhận đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ tai nạn giữa ôtô (do người chồng lái) và xe gắn máy (người vợ lái) khiến người vợ bị thương.

Người vợ trong tai nạn là bà D.N.T. (41 tuổi, ngụ H.Hóc Môn) còn người chồng lái ôtô là ông H.T.M. (38 tuổi). 

Vụ tông xe của hai vợ chồng ông M. và bà T. đã được cộng đồng mạng chia sẻ với nội dung "chồng chở người tình tông xe vào vợ" đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Được biết, vợ chồng ông M. và bà T. đã có với nhau hai con gái và một con trai. Thời gian gần đây tình cảm vợ chồng đã sứt mẻ vì bà T. cho rằng ông M. có “bồ nhí”. Hiện hai người chưa ly dị được do chưa thống nhất việc chia tài sản.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra ngày 6-10 tại ngã ba Cống Đôi (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) khi ôtô do ông M. cầm lái chở theo một người phụ nữ khi rẽ trái đã va chạm với chiếc xe máy do bà T. điều khiển.

Bà T. bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, hiện đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Hai ngày sau khi xảy ra vụ tai nạn, ông M. đến trình diện với cơ quan công an về việc lái xe va chạm với xe máy của bà T.

Tại buổi dựng lại hiện trường vụ tai nạn sáng 23-10, ông M. và người thân của bà T. cũng có mặt để chứng kiến. Lực lượng cảnh sát giao thông và chức năng địa phương đã có mặt để điều tiết giao thông.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, công an huyện Hóc Môn cho biết trong vụ tai nạn này chưa xác định được người chồng có cố ý gây tai nạn hay vô ý va chạm khiến người vợ bị thương hay không. Vụ việc đang được công an huyện tiếp tục điều tra.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên