17/09/2015 16:18 GMT+7

Nghi phạm tạt xăng đốt người tình và tình địch đầu thú

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Thấy người yêu cũ chung sống với tình địch ngay tại phòng trọ trước từng ở với mình, Châu Văn Việt nổi cơn ghen, chờ nửa đêm đến khóa phòng, tạt xăng vào rồi châm lửa.

Ngày 17-9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết nghi phạm Châu Văn Việt (47 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú thị xã Tân Uyên, Bình Dương) vừa ra đầu thú tại Công an Q.Thủ Đức, thừa nhận đã phóng hỏa định giết người yêu cũ là chị T. và tình địch là ông B. (người yêu của chị T.)

Tại cơ quan công an, Việt khai nhận dù đã cưới vợ, nhưng Việt vẫn quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với chị T. tại một phòng trọ trên đường Ngô Chí Quốc (P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức). Đến tháng 2-2015, Việt và chị T. mâu thuẫn nên đã chia tay.

Không lâu sau đó, chị T. quen và chung sống như vợ chồng với anh B. cũng tại phòng trọ trước đã chung sống với Việt. Phát hiện việc này, Việt giận dữ và nhiều lần dọa sẽ phóng hỏa thiêu chết hai người.

Khoảng 23g ngày 10-6, trên đường chạy xe về quê, Việt ghé một quán nước (giáp ranh giữa quận 12 và huyện Hóc Môn) uống hai lon bia.

Mở máy điện thoại đọc lại những tin nhắn cũ của chị T. gữi cho mình, Việt bực tức lên không chạy xe về quê nữa mà quay lại khu nhà trọ của chị T. và tình địch ở Thủ Đức để gây chuyện.

Trên đường đi, Việt mua 30 ngàn đồng xăng ở một cây xăng trên đường rồi chạy đến phòng trọ của chị T. Việt dùng một ổ khóa khóa trái cửa phòng trọ của chị T. sau đó lấy can xăng tạt vào trong rồi châm lửa đốt sau đó nhanh chóng lên xe bỏ chạy. 

Lúc này, chị T. và anh B. ở trong phòng trọ phát hiện cháy, kêu cứu thì được người dân phá cửa đưa đến bệnh viện cấp cứu. Qua giám định thương tích, anh B. bị bỏng 10%, còn chị T. bỏng 7%.

Sau khi gây án, Việt về Miền Tây làm thuê cho các ghe chở cát để trốn sự truy lùng của cơ quan chức năng. Khi đọc báo, Việt biết thông tin đang bị truy bắt nên đã đến Công an Q.Thủ Đức đầu thú.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên