20/08/2015 16:02 GMT+7

Thiếu tiền mua sữa cho con, đâm chết ông chủ nợ lương

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Với hành vi giết người này, công nhân Nguyễn Minh Trí bị tòa kết án tù chung thân.

Bị cáo Nguyễn Minh Trí

Sáng 20-8, TAND TP.HCM đã tổ chức xét xử lưu động tại khu vực chợ Sơn Kỳ (Q.Tân Phú) vụ án giết người do Nguyễn Minh Trí (40 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) thực hiện.

Theo cáo trạng, Trí là công nhân của Công ty quảng cáo Đại Lợi, do anh Dương Mạnh Hùng làm giám đốc. Ngày 25-9-2014, Trí xin nghỉ việc.

Lúc này anh Hùng còn nợ Trí 1 tháng lương và số tiền ăn hơn 4 triệu đồng. Trí đòi nhiều lần nhưng anh Hùng khất trả. Ngày 30-9-2014, Trí lấy 2 máy hàn của công ty và ra điều kiện khi nào anh Hùng trả tiền thì Trí trả lại máy.

Khoảng 18g ngày 10-10-2014, Trí mang theo dao đến công ty gặp anh Hùng hăm dọa, gây sức ép buộc anh Hùng trả tiền. 

Trong quá trình giằng co, vật nhau với anh Hùng, Trí cầm dao đâm vào mặt Hùng khiến lưỡi dao gãy cắm vào mặt Hùng. Trí bỏ chạy khỏi hiện trường còn anh Hùng đã chết sau đó.

Tại phiên xử, Trí khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bị cáo khai vì đã đòi anh Hùng nhiều lần nhưng anh Hùng không trả tiền lương cho bị cáo còn đe dọa bị cáo. Vợ bị cáo không đi làm được, bị cáo có 1 người con bị bại não và 1 người con nhỏ mới sinh. Không có tiền, con khóc vì đói sữa bị cáo đến đòi tiền nhưng không được. Trong lúc nóng giận bị cáo đã đâm anh Hùng.

Xét thấy cần phải có một mức án nghiêm khắc để răn đe, giáo dục nên Tòa đã tuyên bị cáo Trí mức án tù chung thân.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên