19/08/2015 18:10 GMT+7

​Bắt nhóm cướp chuyên “ăn hàng” từ các đôi tình nhân

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Chạy xe máy đi tìm các cặp tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ, chỉ trong hai ngày 8 và 9-8, nhóm thanh niên đã thực hiện 3 vụ cướp tài sản của các các cặp tình nhân.

Nhóm thanh niên cướp tài sản tại cơ quan công an - Ảnh: A.X
Nhóm thanh niên cướp tài sản tại cơ quan công an - Ảnh: A.X.

Chiều 19-8, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Huỳnh Tuấn Trung (28 tuổi), Huỳnh Ngọc Long (22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bạc Liêu), Nguyễn Tấn Phong (26 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) và Dương Hoàng Thi (22 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan công an, ngày 8-8 nhóm đối tượng trên sử dụng xe máy cùng nhau đi “săn” các cặp tình nhân tại nơi vắng vẻ để “ăn hàng”. Khi đến giao lộ quốc lộ 1 - Hồ Học Lãm (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân), nhóm thanh niên này phát hiện một cặp tình nhân đang ngồi tâm sự nên ra tay cướp tài sản. Trung nhảy xuống xe dùng dao khống chế nạn nhân, cướp hai chiếc điện thoại di động và một bóp tiền rồi lên xe tẩu thoát.

Từ trình báo của nhiều nạn nhân tương tự, Công an Q.Bình Tân đã bố trí lực lượng truy xét các đối tượng khả nghi. Đến 2g ngày 11-8, khi Trung và Phong đang đi tìm “con mồi” thì bị tổ hình sự đặc nhiệm Công an quận Bình Tân phát hiện và mời về trụ sở làm việc.

Tại đây cả hai khai nhận hành vi phạm tội của mình và khai thêm đồng phạm Long và Thi. Qua truy xét, công an đã bắt Long và Thi, khi cả hai đang lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên khai nhận từ dưới quê lên TP.HCM làm thuê nhưng không đủ tiền tiêu xài nên bàn nhau đi cướp tài sản kiếm thêm tiền.

Cả nhóm chở nhau trên xe máy rảo quanh khu vực Q.Bình Tân, đến các địa điểm vắng vẻ tìm các cặp tình nhân, xông vào dùng hung khí khống chế và cướp tài sản. Chỉ trong hai ngày 8 và 9-8, nhóm thanh niên trên đã thực hiện 3 vụ cướp tài sản của các các cặp tình nhân.   

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên