09/08/2015 14:01 GMT+7

Người phụ nữ đâm bé sơ sinh có nhiều biểu hiện lạ

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TTO - Trước lúc đâm bé sơ sinh, người phụ nữ này đến bệnh viện, tự nhận là nhân viên từ thiện, cho tiền vài sản phụ. Sau khi bị bắt, bà ta định đập đầu vào tường tự tử.

Các bác sĩ động viên chị Võ Thị Hồng Duyên, mẹ của bé sơ sinh bị người phụ nữ đâm dao vào đầu - Ảnh: Thúy Hằng

Ngày 9-8, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, cho biết người phụ nữ đâm bé sơ sinh 11 ngày tuổi hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, trong phòng riêng dưới sự giám sát, quản lý của cán bộ công an.

Bước đầu người phụ nữ này nói tên Nguyễn Thị Vân (51 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre). Hiện tại, lực lượng Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo thông tin từ bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, sau khi đâm cháu bé và bị lực lượng bảo vệ bệnh viện khống chế, chờ giao cho công an đến xử lý thì người phụ nữ này có biểu hiệu co giật, hạ canxi.

Các bác sĩ nhanh chóng điều trị để sức khỏe nghi can này ổn định trở lại. 

Sau đó, người phụ nữ này đòi đi vệ sinh, bệnh viện bố trí hai nhân viên y tế đi cùng. Khi bước vào phòng vệ sinh thì người này định đập đầu vào tường nhưng được phát hiện, can ngăn kịp thời.

Đến sáng 9-8, sức khỏe người phụ nữ này bình thường. Dự kiến, ngày 10-8, bệnh viện sẽ mời bác sĩ chuyên khoa tâm thần đến khám, kiểm tra kỹ. Sau đó sẽ cho xuất viện phục vụ công tác điều tra.

Trong khi đó, bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, cho biết sau khi xảy ra sự việc đau lòng trên, mẹ cháu bé là Võ Thị Hồng Duyên (ngụ huyện Vũng Liêm) bị tác động mạnh, ngất xỉu và có dấu hiệu hoảng loạn.

Các bác sĩ đã đưa chị Duyên đến phòng hồi sức tích cực để chăm sóc, động viên. Hiện tại sức khỏe sản phụ này đã ổn định trở lại.

Tối 8-8, khi các bác sĩ đến thăm, động viên sản phụ Duyên thì sản phụ này cho biết trong ngày xảy ra vụ việc chị đã thấy người phụ nữ đâm con mình có mặt ở phòng bệnh. Người này nói là nhân viên từ thiện và cho tiền cho vài người.

Theo đó, có hai sản phụ được người này cho số tiền 50.000 đồng. Người phụ nữ này cũng cho chị Duyên 50.000 đồng nhưng chị không nhận.

Đến khuya, sau khi chị Duyên cho con bú thì thấy người này có dấu hiệu bất thường, nghi ngờ là bắt cóc trẻ em nên la lớn. Do bị phát hiện nên người phụ nữ này dùng dao đâm vào cháu bé.

 

on dao đã đâm vào sọ não bé trai sơ sinh - Ảnh: Bệnh viện Nhi Đồng 1 cung cấp
Con dao đã đâm vào sọ não bé trai sơ sinh - Ảnh: Bệnh viện Nhi Đồng 1 cung cấp
THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên