02/08/2015 14:59 GMT+7

Bắn chết người ở Phú Quốc: Nạn nhân, nghi phạm mâu thuẫn từ trước?

DUY KHÁNH
DUY KHÁNH

TTO - Theo người nhà nạn nhân tử vong, nạn nhân và nghi phạm mâu thuẫn, cả hai hẹn đến Lion Garden Beer Club, tại đây Tuấn Em bắn Bảo nhưng đạn lạc trúng vào một khách nữ làm người này gục tại chỗ, Tuấn Em tiếp tục đuổi bắn chết Bảo.

Bên ngoài câu lạc bộ Lion Garden Beer, nơi hai người bị bắn chết - Ảnh: Duy Khánh

Sáng 2-8, CTV Tuổi Trẻ quay lại hiện trường nơi xảy ra vụ bắn chết hai người tại Lion Garden Beer Club trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Khác với sự náo nhiệt vào ban đêm, sáng nay ở đây không một bóng người ngoài người bảo vệ trực ngoài cổng.

Bảo vệ Lion Garden Beer Club không cho PV vào vì bên trong có lực lượng công an đang làm việc với chủ nhà hàng. PV liên lạc với trưởng, phó công an huyện Phú Quốc nhưng không ai bắt máy. Gọi vào số máy của một lãnh đạo UBND huyện cũng không được trả lời.

Theo một số bạn bè, người nhà của nạn nhân Nguyễn Quốc Bảo thì giữa Bảo và Tuấn Em (tên thật là Đỗ Thanh Sơn, ngụ tại khu phố 5, thị trấn Dương Đông) có mâu thuẫn từ trước.

Tối 1-8, cả hai hẹn nhau tại sảnh lớn nhà hàng Lion Garden Beer Club, trong quá trình đôi co, Tuấn Em rút súng bắn anh Bảo nhưng đạn lạc trúng vào chị Trần Thị Thanh Mai (ngụ tại khu phố 8, thị trấn Dương Đông) đang cùng bạn bè tổ chức sinh nhật tại đây khiến chị Mai gục tại chỗ.

Bảo lập tức chạy ra ngoài thoát thân thì Tuấn Em đuổi theo đến cổng. Một số nhân chứng kể, khi đuổi kịp Bảo, Tuấn Em bắn thêm một phát làm Bảo gục tại chỗ. Lúc này một đồng bọn của Tuấn Em đang cầm mã tấu chờ sẵn và xả vào người Bảo rồi cả hai lên xe tẩu thoát về hướng trung tâm thị trấn Dương Đông.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, từ khi Lion Garden Beer Club hoạt động đến nay thường xuyên xảy ra các vụ xô xát giữa các nhóm khách đến đây vui chơi.

Cũng theo người dân địa phương, khách của Lion Garden Beer Club đa số là thanh thiếu niên, trong đó có cả học sinh các trường cấp 2, cấp 3 thường đến đây vui chơi và chụp hình đăng facebook.

Đến cuối buổi sáng, nguồn tin từ công an huyện Phú Quốc cho biết vẫn chưa bắt được Tuấn Em và đồng bọn.

DUY KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên