24/07/2015 18:52 GMT+7

Phạt hành khách Việt kiều hút thuốc trên máy bay 4 triệu đồng

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Ngày 24-7, Cảng vụ hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với nam hành khách hút thuốc trên máy bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA).

Theo VNA, trên chuyến bay VN772 từ Sydney (Úc) đến TP.HCM ngày 23-7, sau khi máy bay cất cánh được 180 phút, nam hành khách V. H. (27 tuổi, người Việt quốc tịch Úc), số ghế ngồi 15H đã vào toilet trên máy bay hút thuốc lá.

Khi cảm biến khói trong toilet phát hiện, tổ tiếp viên đã yêu cầu V.H. trở về chỗ ngồi nhưng hành khách này vẫn không chấp hành, chống đối tiếp viên rồi chốt cửa toilet tiếp tục hút thuốc.

Tổ tiếp viên phải nhờ hành khách Bahrom Kavianifar hỗ trợ khống chế V.H., thu bật lửa và gói thuốc lá. Đồng thời trói tay V.H. bằng dây trói an ninh rồi đưa xuống khu vực phía cuối máy bay, gần bếp, cho ngồi cùng tiếp viên giám sát.

Tổ bay đã lập biên bản vi phạm hành chính với hai người làm chứng. Đại diện VNA tại sân bay Tân Sơn Nhất đã phối hợp với lực lượng an ninh hàng không và Cảng vụ hàng không giải quyết vụ việc.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên