17/07/2015 19:21 GMT+7

Tạm đình chỉ công an rút dao đánh nhau với tài xế

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết đã tạm đình chỉ ông Triệu Đình Thu (cán bộ công an huyện Ba Bể) để xử lý vụ ông Thu rút dao trong xô xát với tài xế xe tải bị đăng trên mạng.

Ông Triều Đình Thu với con dao trên tay khi xô xát với tài xế xe tải - Ảnh cắt từ clip

Sáng 17-7, trên mạng Internet xuất hiện một clip quay lại hình ảnh một người mặc sắc phục công an đánh nhau với một người lái xe tải.

Theo clip, trong quá trình gây gổ cãi nhau, hai bên đã đánh nhau và người mặc sắc phục công an đã rút dao vung lên nhưng do người dân xung quanh can ngăn nên không xảy ra thương tích.

Đoạn clip trên được xác định xảy ra trên địa bàn huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Người mặc sắc phục công an đang công tác tại Công an huyện Ba Bể. Thông tin được biết người lái xe tải đánh nhau với công an là H.M.C., trú tại huyện Ba Bể.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thiếu tướng Ma Văn Lả, giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn, cho biết đúng là vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Ba Bể vào sáng 17-7. Người mặc sắc phục công an trong clip là ông Triệu Đình Thu, công tác tại đội an ninh nhân dân Công an huyện Ba Bể.

Thiếu tướng Lả cho biết ban giám đốc Công an tỉnh đã nắm được sự việc ngay sau khi xảy ra và đã yêu cầu trưởng Công an huyện Ba Bể chỉ đạo kiểm tra, báo cáo.

Trước mắt, cán bộ công an này đã bị tạm đình chỉ công tác để viết tường trình. Công an huyện Ba Bể cũng đã tiến hành xác minh vụ việc.

Bước đầu xác định ông Triệu Đình Thu và lái xe có mâu thuẫn về chuyện tình cảm nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau và có việc va chạm vào sáng cùng ngày. Việc hai bên đánh nhau là có thật nhưng không xảy ra thương tích.

Thiếu tướng Lả cho biết quan điểm của công an tỉnh là làm rõ sai phạm và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Xem clip: Nguồn YouTube

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên