14/07/2015 17:11 GMT+7

Bắt nghịch tử siết cổ mẹ đến chết

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Khi khâm liệm bà Vân, người nhà phát hiện trên cổ bà có vết bầm tím nên báo công an. Vào cuộc điều tra, công an bắt giữ con trai bà Vân, nghi can dùng dây siết cổ bà.

Sáng 14-7, người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho cho bà Vân

Chiều 14-7, thượng tá Nguyễn Tất Thắng - trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) - cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Vương Đình Khánh (21 tuổi, ngụ xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân vụ án là bà Nguyễn Thị Vân (48 tuổi) - mẹ ruột Khánh.

Trước đó, khoảng 7g30 sáng 13-7, người dân thấy người thân bà Vân kéo đến nhà bà rất đông. Nhiều người bất ngờ khi biết tin bà Vân qua đời đột ngột dù trước đó bà vẫn khỏe mạnh bình thường.

Trong lúc khâm liệm bà Vân, người nhà phát hiện trên cổ bà có vết bầm tím, trầy xước nên báo công an.

Sau đó, Công an huyện Nghi Lộc xác định bà Vân tử vong cách đó ít giờ do có sự tác động bên ngoài nên yêu cầu dừng mai táng để khám nghiệm tử thi và điều tra. Thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có bà Vân và con trai ở nhà.

Khi được triệu tập lên làm việc, Vương Đình Khánh - con trai bà Vân - thừa nhận đã dùng dây siết cổ mẹ.

Người thân cho biết bà Vân sinh được ba người con, Khánh là con út và hiện đang là sinh viên một trường cao đẳng ở TP Vinh. Trong cuộc sống hằng ngày, Khánh nhiều lần đánh mẹ. Năm 2014, Khánh từng bị triệu tập vì đánh chị.

Sáng 14-7, người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho bà Vân.

Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Con giết mẹ Nghệ An