31/05/2015 21:04 GMT+7

Làm rõ vụ công an xã đánh người

GIA BẢO
GIA BẢO

TTO - Công an nói chỉ tát tai. Ông Tâm nói “họ đấm vào đầu, ngực và tôi chỉ biết ôm mặt đỡ. Sau đó, ông Hiếu phó công an đã đánh một cùi chỏ vào lưng khiến tôi ngất xỉu".

Sáng 31-5, ông Trần Văn Dương, Trưởng Công an xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) cho biết: “Công an xã đang tiếp tục làm rõ có hay không việc công an xã đánh người khi mời lên trụ sở làm việc.  

Sự việc xảy ra vào khoảng 21g đêm 30-5. Tổ trực Công an xã do ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó trưởng Công an xã phụ trách có mời ông Nguyễn Tâm (51 tuổi, ngụ tại thôn 8A, xã Lộc Thành) lên trụ sở Công an xã làm việc để lấy lời khai về việc ông Tâm đánh vợ. Lúc này, ngoài ông Hiếu còn có 5 công an viên khác cùng làm việc với ông Tâm.

Theo thông tin do tổ trực cung cấp, trong quá trình lấy lời khai, ông Tâm có những hành động gây khó dễ cho công an nên có người trong tổ trực đã tát tai ông Tâm. Tôi mới nghe vậy, còn đánh như thế nào thì chúng tôi sẽ điều tra sau. Hiện chưa thể kết luận nhưng nếu những công an trong tổ trực làm việc sai nguyên tắc thì chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định”.

Theo lời kể của ông Nguyễn Tâm, khoảng 19g tối 30-5, giữa ông và vợ là bà Nguyễn Thị Lá (51 tuổi) có xảy ra xích mích. Sau đó, bà Lá có đến Công an xã Lộc Thành để trình báo về việc bị ông Tâm đánh. Khoảng 21 giờ, có 6 công an xã đến mời ông lên trụ sở Công an xã làm việc. Trong quá trình làm việc, tất cả 6 công an đã dùng tay đánh ông túi bụi.

“Họ đấm vào đầu, ngực của tôi và tôi chỉ biết ôm mặt đỡ. Sau đó, ông Hiếu phó công an đã đánh một cùi chỏ vào lưng khiến tôi ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, điện thoại của tôi cũng bị tịch thu nên không thể liên lạc cho người nhà tới đón nên tôi phải chống gậy mới đi về nhà nổi”- ông Tâm kể.

Sáng 31-5, ông Tâm được người nhà đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng để kiểm tra. Kết quả siêu âm, chụp X- Quang và chụp phim tại các vùng bị chấn thương, ông Tâm bị chấn thương phần mềm ở vùng đầu, ngực và lưng.

GIA BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên