20/04/2015 12:59 GMT+7

Xét xử kẻ giết ba người trong hơn một tháng

HIỀN TRẦN
HIỀN TRẦN

TTO - Để có tiền tiêu xài và cho người tình, trong vòng hơn 1 tháng, Nguyễn Hoài Nam đã sát hại dã man 3 người để cướp tài sản.

Nguyễn Hoài Nam tại cơ quan điều tra - Ảnh: Hoài Thương

Dự kiến ngày 21-4, TAND tỉnh Tiền Giang mở phiên tòa lưu động xét xử Nguyễn Hoài Nam (21 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, Chợ Gạo, Tiền Giang) về hành vi giết chết ba người, cướp tài sản gây hoang mang dư luận tại tỉnh Tiền Giang trong thời gian qua.

Điểm xét xử là nơi xảy ra vụ án thứ ba (khu dân cư Long Thạnh Hưng, xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) mà Nam thực hiện vào ngày 19-10-2014.

Theo cáo trạng, muốn có tiền tiêu xài và cho bạn gái, trong thời gian rất ngắn (10-9 đến 19-10-2014), với một thủ đoạn, lợi dụng sơ hở của tài xế xe ôm, hay người có tài sản, khi đến đoạn đường vắng, Nam dùng dao thủ sẵn trong người đâm cho đến khi nạn nhân nằm gục rồi ra tay cướp tài sản.

Vụ đầu tiên xảy ra vào đêm 10-9-2014, Nam đang đứng trên đường Nguyễn Thị Thập (TP Mỹ Tho) thì ông Trần Trung H. ghé lại trò chuyện làm quen. Sau đó ông H. chở Nam đi chơi.

Nam giả vờ bảo ông H. chở về nhà ở xã Tân Mỹ Chánh. Khi ông H. chở Nam trên đường Kinh Nổi (xã Tân Mỹ Chánh) đến đoạn vắng người, Nam yêu cầu H. dừng xe lại và dùng dao đâm liên tục vào người làm ông H. gục xuống. Nam lấy tài sản của ông H. gồm xe máy, điện thoại Iphone 5S và 2 triệu đồng.

Nam đem xe bán cho một người ở Đồng Nai được 7 triệu đồng và lấy tiền mua một lắc tay 2 triệu đồng. Nam đem điện thoại và lắc tay cho bạn gái Nguyễn Thị Thu Th. (tỉnh Ninh Thuận). Số tiền còn lại Nam tiêu xài hết.

Hơn một tháng sau (ngày 16-10), Nam trở lại Tiền Giang đón xe ôm của ông Lê Hoàng Th. (ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho) về huyện Chợ Gạo. Trên đường đi đến gần khu vực Kênh Nổi, Nam sát hại ông Th. cướp tài sản mang lên TP.HCM bán lấy tiền tiêu xài và cho người tình.

Với thủ đoạn tượng tự, ngày 20-10, Nam đến ngã ba Trung Lương (tỉnh Tiền Giang) thuê ông Trần Văn L. (ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) chở về huyện Chợ Gạo. Khi đến địa bàn khu dân cư Long Thạnh Hưng (xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) Nam tiếp tục rút dao sát hại nạn nhân rồi lấy xe máy chạy về TP.HCM bán.

Đến 25-10-2014, Nam bị lực lượng công an bắt tại thị trấn Tân Sơn (huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận).

HIỀN TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên