14/04/2015 15:38 GMT+7

Gây náo loạn cổng tòa án Kiên Giang vì hoãn xử án

QUANG VINH - KHOA NAM
QUANG VINH - KHOA NAM

TTO - Vụ việc xảy ra vào lúc 8g30 sáng 14-4 trong sân và trước cổng toà án tỉnh Kiên Giang khiến các nhân viên bảo vệ phải điện thoại cầu cứu công an phường tới hỗ trợ.

Người hiếu kỳ dừng lại xem vụ náo loạn gây ùn tắc giao thông trước cổng toà án tỉnh Kiên Giang - Ảnh: Q.Vinh

Bất chấp sự can ngăn, khuyên giải của lực lượng chức năng, gia đình bị hại và bị cáo vẫn chửi mắng, hăm doạ nhau gây náo loạn trước cổng Toà án tỉnh Kiên Giang hơn 40 phút.

Sau khi được lực lượng công an kịp thời can thiệp, hai bên tiếp tục hẹn nhau đi chỗ khác giải quyết mâu thuẫn.

Trước đó, Toà án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã dự kiến sẽ mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án cướp giật tài sản đối với 2 bị cáo là Nguyễn Hoàng Phú và Huỳnh Phú Sĩ.

Cả hai bị cáo đều khai nhận tại phiên toà sơ thẩm rằng mình bị ép nhận tội vì bị công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang dùng nhục hình.

Chính vì vậy mà tại phiên toà phúc thẩm sáng nay, 2 bị cáo và gia đình đã có đơn xin hoãn để thay đổi thành phần hội đồng xét xử và đã được chấp thuận.

Gia đình 2 bị cáo cho rằng bên bị hại đã vu cáo, còn bên bị hại cho rằng gia đình bị cáo cố tình kéo dài vụ việc, gây thiệt hại tài sản bị cướp giật trên 6 triệu đồng.

Luật sư Đoàn Công Thiện bào chữa cho bị cáo cho rằng đây là vụ án cướp giật tài sản giá trị nhỏ, nhưng tính chất hết sức phức tạp vì có yếu tố nghi vấn cơ quan điều tra dùng nhục hình bức cung.

QUANG VINH - KHOA NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên