04/03/2015 15:42 GMT+7

Một người Trung Quốc vận chuyển 14kg ma túy đá vào Việt Nam

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh ngày 4-3 cho biết đang mở rộng điều tra vụ án một người Trung Quốc vận chuyển trái phép 14kg ma túy đá bị bắt giữ trưa 3-3.

Trần Hoạt Toàn cùng tang vật vụ án - Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Cơ quan chức năng kiểm đếm số lượng ma túy - Ảnh do cơ quan công an cung cấp

Khoảng 11g trưa 3-3, Phòng Cảnh sát  điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Quảng Ninh) phối hợp với Cục C47 (Bộ Công an) và một số đơn vị liên quan đã bắt quả tang Trần Hoạt Toàn (48 tuổi, địa chỉ tại khu Khai Phát, nông trường Võ Minh, huyện Võ Minh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) đang vận chuyển trái phép 14kg ma túy đá.

Số ma túy trên được chia thành 15 bọc nhỏ đựng trong túi du lịch màu nâu cất giấu dưới sàn xe, phía sau ghế lái của taxi.

Tại cơ quan điều tra, Toàn khai nhận ngày 26-2 có gặp một người đàn ông Trung Quốc tên A Si tại sàn nhảy F1, TP Đông Hưng, Trung Quốc. A Si đã thuê Toàn vận chuyển số ma túy trên về Việt Nam để giao cho một người tên Bình với tiền công là 10.000 NDT.

Đến 18g ngày 2-3, Toàn nhận túi xách chứa ma túy từ Đông Hưng và đưa cho một người lái đò tên Hưng vận chuyển về TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh), sau đó một ngày Toàn gặp Hưng để nhận lại số “hàng” trên tại một quán cà phê đối diện khách sạn Đại Nam (TP Móng Cái).

Tuy nhiên, trên đường vận chuyển số ma túy trên bằng taxi, Toàn đã bị cơ quan chức năng kiểm tra và bắt giữ.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên