27/01/2015 14:23 GMT+7

​Bắt hai đối tượng tấn công cảnh sát giao thông

T.B.DŨNG
T.B.DŨNG

TTO - Công an TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đã bắt khẩn cấp hai đối tượng gồm Lê Hoàng Phúc (16 tuổi) và Nguyễn Đỗ Hoàng Huy Hiệu (15 tuổi) đều trú tại huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum) ngày 26-1.

Đây là hai đối tượng được cho là đã tổ chức dùng hung khí tấn công tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum.

Các đối tượng khai tối 20-1 sau khi nhậu xong, Nguyễn Hoàng Phúc trước đó đã bị cảnh sát giao thông xử phạt vi phạm hành chính nên nảy sinh ý định trả thù.

Phúc đã nói với Hiệu và một đối tượng tên Đức cầm dao đi “trả thù”. Khi thấy tổ cảnh sát giao thông Công an Kon Tum đang tuần tra kiểm soát tại quốc lộ 14 đoạn qua phường Duy Tân (TP Kon Tum) thì Hiệu cầm dao dấu sẵn trong người đâm vào lưng của đại úy Nguyễn Cảnh Quang khiến đại úy Quang phải nhập viện khâu hai mũi.

Sau khi gây án, các đối tượng đã chạy vào đường hẻm gần đó tẩu thoát.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trước đó ba cán bộ cảnh sát giao thông Kon Tum gồm đại úy Đỗ Văn Khỏe, đại úy Nguyễn Tiến Dũng và đại úy Nguyễn Cảnh Quang đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 14 đoạn qua phường Duy Tân (TP Kon Tum) thì có hai đối tượng đi bộ đến gần. Một đối tượng dùng dao bấm bất ngờ lao vào tấn công khiến đại úy Nguyễn Cảnh Quang bị đâm ở lưng.

T.B.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên