23/12/2014 13:55 GMT+7

Người làm giết ông chủ đồng tính nhận án chung thân

THỤC VY
THỤC VY

TTO - Biết ông chủ có tình cảm đồng giới, Đầy thuê khách sạn hẹn nạn nhân đến rồi ra tay sát hại để cướp tài sản.

Phạm Văn Đầy bị dẫn giải ra xe đặc chủng sau phiên tòa xét xử - Ảnh: Thục Vy

Ngày 23-12, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Phạm Văn Đầy (22 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tù chung thân về tội giết người, 3 năm tù tội cướp tài sản. Tổng hình phạt chung của cả hai tội đối với Đầy là tù chung thân.

Theo cáo trạng, Đầy được ông Nguyễn Ngọc Tuấn (sinh năm 1968, ngụ Đồng Nai) thuê làm việc tại sạp trái cây từ tháng 12-2013. Do cần tiền tiêu xài và chữa bệnh, Đầy có kế hoạch giết ông chủ để cướp tài sản.

Tối 18-1, Đầy đi Bình Phước lấy hàng nhưng không có nên ông Tuấn bảo Đầy ngủ lại sáng hôm sau hãy về. Đầy đồng ý và đến khu vực quận Thủ Đức TP.HCM thuê khách sạn, sau đó nhắn tin báo số phòng với ông Tuấn.

Đến khoảng 21g cùng ngày, ông Tuấn đến khách sạn mà Đầy hẹn. Tại đây, ông Tuấn và Đầy quan hệ đồng tính với nhau.

Trong lúc quan hệ, bị cáo đã lợi dụng khi ông Tuấn không để ý liền rút con dao chuẩn bị sẵn trong ba lô đâm vào cổ nạn nhân. Sau một hồi giằng co, ông Tuấn đuối sức và bị Đầy kéo vào nhà vệ sinh.

Đầy lau rửa vết máu trên người mình, lấy hai chiếc nhẫn vàng của ông Tuấn rồi bỏ mặc nạn nhân thoi thóp trong phòng tắm, khóa trái cửa định bỏ trốn.

Tuy nhiên, khi đi ngang quầy tiếp tân, nhân viên khách sạn phát hiện trên áo Đầy có vết máu nên giữ lại và báo công an. Ông Tuấn được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

THỤC VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên