25/11/2014 12:16 GMT+7

Phá đường dây mại dâm nữ sinh giá 1,5 triệu đồng

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Mỗi lần "đi khách" với giá từ 1-1,5 triệu đồng theo sự dẫn mối của "tú bà" Nguyễn Thị Hoài, các nữ sinh viên phải chia cho Hoài 30%.

Các tang vật thu được trong vụ án - Ảnh: Doãn Hòa

Sáng 25-11, Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoài (31 tuổi, ngụ huyện Anh Sơn, Nghệ An) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18g ngày 17-11, các trinh sát công an TP Vinh ập vào một khách sạn ở phường Hà Huy Tập, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Một trong hai cô gái là sinh viên của một trường đại học tại TP Vinh.

Từ lời khai của cô gái này, công an TP Vinh đã bắt Nguyễn Thị Hoài - người điều hành đường dây mại dâm trên. Tại cơ quan điều tra, Hoài khai sau khi tốt nghiệp đại học không xin việc làm nên nghĩ ra cách tổ chức môi giới bán dâm.

Hoài thường lân la tại các trường đại học, cao đẳng và các địa điểm vui chơi giải trí để làm quen với các thiếu nữ. Sau khi kết bạn, Hoài mời họ đi chơi, ăn uống rồi rủ rê bán dâm lấy tiền tiêu xài.

Cơ quan điều tra xác định có khoảng 20 cô gái bán dâm trong đường dây do Hoài điều hành, trong đó hơn một nửa là nữ sinh viên tại TP Vinh. Giá mỗi lần bán dâm từ 1 đến 1,5 triệu đồng.

Mỗi lần đi khách, các nữ sinh trong đường dây này phải chi cho Hoài 30% tiền kiếm được.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên