09/03/2016 19:50 GMT+7

​Nữ sinh lớp 11 thách đố, đánh nhau rách mặt

TRUNG ANH - A LỘC
TRUNG ANH - A LỘC

TTO - Ngày 9-3, do mẫu thuẫn, một nhóm nữ sinh khối 11, Trường THPT Dầu Giây (H.Thống Nhất, Đồng Nai) hẹn nhau ra Khu trung tâm hành chính huyện Thống Nhất “giải quyết” dẫn đến đánh nhau khiến một nữ sinh bị rách mặt.

Theo em L.Y.N., học sinh lớp 11C12, giữa nhóm của Y.N. và bạn học cùng lớp là L.N.T.A. có mâu thuẫn với nhau từ trước, Y.N. nhiều lần chủ động xin gặp T.A. để hòa giải nhưng T.A. không chấp nhận mà hẹn đánh tay đôi. 

Theo Y.N., khi đang học trong lớp, T.A. hẹn gặp nhóm của Y.N. để nói chuyện lúc tan trường.

Khoảng 11g sáng cùng ngày, hai nhóm đến gần ngân hàng BIDV (nằm trong khu Trung tâm hành chính huyện Thống Nhất) thì lao vào đánh nhau.

Trong lúc xô xát, T.A. lui ra gọi điện thoại. Một lúc sau có một nhóm thanh niên mang theo mã tấu kéo đến mà theo Y.N. là hỗ trợ nhóm của T.A.

Cùng thời điểm này, Cảnh sát trật tự cơ động đi tuần tra ngang qua. Thấy vậy, nhóm thanh niên trên hoảng sợ vội lên xe bỏ đi, để lại một cây mã tấu tại hiện trường.

Riêng Y.N. bị 2 vết thương rướm máu trên mặt.

Cũng theo Y.N., trước đó T.A. đã từng đánh em nhiều lần nhưng không gây thương tích và do em sợ bị đánh nên không dám báo cáo cho thầy cô biết.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thầy Đậu Thành Vinh, hiệu trưởng Trường THPT Dầu Giây, nói học sinh đánh nhau ngoài trường thì ngày mai xác minh mới biết và thông tin cụ thể.

Còn theo thầy Lê Xuân Việt, giáo viên chủ nhiệm lớp 11C12, chiều cùng ngày T.A. vẫn đi học bình thường, còn Y.N. vắng không lý do.

“Ngày mai tôi sẽ gặp hai học sinh này và mời phụ huynh của các em lên làm việc rồi mới có hướng xử lý cụ thể”, thầy Việt nói.

TRUNG ANH - A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên