27/02/2016 14:36 GMT+7

Nữ sinh bị đánh vì tự xưng "hot face" trên Facebook

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Hai ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip một cựu nữ sinh đánh một nữ sinh khác bầm dập ở Tiền Giang.

Cảnh đánh nữ sinh trong đoạn clip
Cảnh đánh nữ sinh trong đoạn clip

Kèm theo clip là nội dung: “Hot face hả cưng...coi lại mình đi rồi nổ cưng ơi...bỏ nha, mới cảnh cáo cưng thôi đó”.

Đoạn clip được tung lên Facebook lúc 20g57 ngày 25-2, thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Điều đáng nói là trong các ý kiến bình luận có nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú, trong khi chỉ vài ý kiến lên án vụ việc.

Người tung clip này là D.L - từng là học sinh Trường THPT Bình Phục Nhứt, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) nay đã nghỉ học. Người bị đánh là Đ.T - học sinh lớp 11 Trường THPT Bình Phục Nhứt.

Thầy Võ Văn Ký - hiệu trưởng Trường THPT Bình Phục Nhứt xác nhận có biết vụ việc và đã mời các em lên làm việc. Tất cả đều nhận khuyết điểm và đồng ý không tái phạm nên trường không thông báo với các cơ quan chức năng.

Theo thầy Võ Văn Ký, vụ việc xảy ra cách thời điểm đoạn clip tung lên Facebook khoảng một tuần. Lúc đó, trong giờ ra chơi, D.L vốn là học sinh lớp 10 năm học 2014-2015 nhưng đã nghỉ học đi cùng với một nhóm bạn trong trường vào lớp của Đ.T rồi đánh bạn.

Lý do đánh bạn là vì Đ.T đã tự xưng trên Facebook rằng mình là hot face nên D.L. "thấy ghét", đánh!

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính tôi đã mời các em lên văn phòng cùng với cô chủ nhiệm giải thích, răn đe các em. Sau đó các em có hứa sẽ không tái phạm, gia đình em Đ.T cũng không khiếu nại gì nên thôi. Không ngờ sau đó đoạn clip lại được tung lên Facebook".

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên