29/02/2016 09:31 GMT+7

Đã tháo clip đánh “hot Face” trên Facebook

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Liên quan đến vụ “nữ sinh bị đánh vì tự xưng “hot Face” trên Facebook”, sáng 29-2, đại tá Nguyễn Hồng Hữu, trưởng công an huyện Chợ Gạo, cho biết công an huyện đã nắm được vụ việc.

Cảnh đánh nữ sinh trong đoạn clip

Tuy nhiên, do vụ việc đã được nhà trường giải quyết với các em ổn thỏa, gia đình bị hại không có yêu cầu xử lý nên công an huyện không thụ lý vụ việc.

Cùng ngày, thầy Võ Văn Ký - hiệu trưởng Trường THPT Bình Phục Nhứt - cho hay ngay trong chiều 27-2, Ban giám hiệu trường đã cử người xuống trao đổi với em D.L, người đánh bạn rồi tung clip lên Facebook để yêu cầu rút đoạn clip xuống, D.L đã chấp hành.

“Sáng nay, trong giờ sinh hoạt đầu tuần, tôi đã giành nhiều thời gian nhắc nhở, phân tích, rút kinh nghiệm chung với các em học sinh toàn trường hiểu rõ hơn về hành vi sai trái khi đánh bạn chỉ vì bạn thể hiện quan điểm của mình trên Facebook. Đồng thời, cũng rút kinh nghiệm chung với các em về việc sử dụng Internet và mạng xã hội theo hướng tìm tòi học hỏi những cái hay, tra cứu những thông tin bổ ích phục vụ cho việc học tập” - thầy Ký nói.

 

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên