13/01/2016 13:45 GMT+7

Lấy ảnh của người khác chế status chửi mẹ trên facebook

 A.N
A.N

TTO - Cách đây vài giờ đồng hồ, một người dùng Facebook có tên Kiều Văn Quang cho biết mình đã bị ai đó lấy ảnh rồi “chế status” lung tung đăng lên chứ anh không hề đăng tải những câu chữ đó.

Bức ảnh được anh này đăng từ ngày 23-1 đã ai đó lấy. Chia sẻ với bạn bè của mình trên Facebook, người này cho biết mình chẳng biết gì, chỉ đến khi đi tập gym, nghe bạn bè nói thì mới biết bị hack ảnh.

Trước đó, tài khoản Facebook Nhi C'est la vie đăng tải một bức ảnh chụp lại dòng trạng thái của một người dùng Facebook khác tên Kiều Văn Quang với nội dung rất thiếu văn hóa.

Nội dung cụ thể thể hiện sự bực tức vì gần đến ngày sinh nhật mà “con mụ già ở nhà” vẫn chưa chuẩn bị đủ tiền để người này mời bạn bè đi một quán bar sang trọng ở Hà Nội để “check in cho oai với bạn bè”.

Đã nói mấy tháng trước rồi, cũng ừ ừ để mẹ ráng làm lụng cho con tiền cho con có cái sinh nhật đàng hoàng”, thế mà đ.m hôm nay bảo phải để dành tiền sửa xây lại mộ của ông ngoại là thế p. nào? Người sống đ. lo mà đi lo cho người chết”, dòng trạng thái có đoạn như vậy.

Chưa hết, trong dòng trạng thái này, người dùng Facebook tên Kiều Văn Quang còn hăm dọa rằng nếu đến ngày sinh nhật mà không có 10 củ (10 triệu) để trên bàn thì sẽ đốt nhà.

Sau khi tài khoản Facebook Nhi C'est la vie đăng tải bức ảnh này, nhiều người đã để lại lời bình luận thể hiện sự bất bình với cách suy nghĩ và hành xử của một người con trai 23 tuổi với mẹ mình. Và chỉ trong một buổi sáng, đã có gần 300 lượt chia sẻ nọi dung này trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận phản ứng gay gắt về thái độ (được cho) là của facebooker Kiều Văn Quang.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bình luận chỉ ra rằng đây chỉ là một bức ảnh được dàn dựng giả tạo, nhằm câu “like” và đánh vào sự cả tin của những “thánh auto chửi” trên mạng.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, "nạn nhân" Kiều Văn Quang rất tức giận khi bị hàm oan như thế. Riêng tài khoản Nhi C'est la vie, nơi phát tán bức hình chụp dòng trạng thái này, tự nhận mình là "một nhân vật ảo".

Bạn từng bị vu khống trên Facebook?

Bạn từng bị lấy trộm ảnh rồi viết lung tung? 

Mời bạn chia sẻ câu chuyện của mình với Tuổi Trẻ Online ở phần bình luận của bài viết này hoặc gửi về địa chỉ tto@tuoitre.com.vn

A.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên