21/12/2015 06:15 GMT+7

Giao lưu về câu chuyện hòa bình

Q.N.
Q.N.

TT - Tiếp nối thành công của chương trình nghệ thuật “Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình” được tổ chức vào tháng 10-2014 và ngày 2-9-2015, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và báo Tuổi Trẻ sẽ tổ chức buổi giao lưu “Lập nghiệp và hội nhập” tại Hà Hội và Đà Nẵng.

Bé Hoàng Anh và Hồng Nhung trình diễn ca khúc Tình yêu hòa bình trong chương trình Câu chuyện hòa bình tối 2-9-2015 - Ảnh: Quang Định
Bé Hoàng Anh và Hồng Nhung trình diễn ca khúc Tình yêu hòa bình trong chương trình Câu chuyện hòa bình tối 2-9-2015 - Ảnh: Quang Định

Đây là dịp để những đại sứ danh dự của “Câu chuyện hòa bình” gặp gỡ và chia sẻ các thông điệp cũng như những kinh nghiệm kiến thức quý báu với tất cả các bạn sinh viên trên cả nước về vai trò, giấc mơ, sự chủ động của chính các bạn trong điểm chuyển giao quan trọng của đất nước và của bản thân mình.

“Hãy sống trọn với tuổi trẻ của mình, hãy làm chủ quá trình hội nhập của đất nước, của bản thân và hãy sẵn sàng trở thành những công dân quốc tế giàu có và đầy đủ kỹ năng” là mong mỏi của những người thực hiện chương trình dành cho các bạn trẻ.

Chương trình “Câu chuyện hòa bình” là một thương hiệu nghệ thuật âm nhạc của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, báo Tuổi Trẻ với sự tư vấn của Công ty GIBC, được xây dựng và hình thành dựa trên những mục đích vì cộng đồng nói chung, đặc biệt là thanh niên sinh viên học sinh nói riêng.

“Thông qua và bằng âm nhạc, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo nên được một thương hiệu âm nhạc chất lượng cao nhằm truyền tải những thông điệp tích cực đến với cộng đồng thanh niên sinh viên học sinh, và từ đó huy động sức mạnh tri thức từ họ để kêu gọi sự quan tâm ủng hộ của xã hội trong nước và quốc tế” - đại diện ban tổ chức cho biết.

Từ lần tổ chức đầu tiên vào tháng 10-2014, giành được nhiều sẻ chia từ dư luận, các đơn vị đã tiếp tục đồng hành và tổ chức chương trình số 2 với chủ đề “Lửa”.

Bên cạnh chương trình nghệ thuật, ban tổ chức còn tổ chức hai buổi giao lưu “Lập nghiệp và hội nhập” cùng sinh viên lúc 15g ngày 22-12 tại hội trường A Trường đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng) và 9g30 ngày 23-12 tại hội trường tầng 8, nhà E Trường đại học KHXH&NV (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Tại hai buổi giao lưu này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, gợi ý, góp ý và thậm chí cả những lời đặt hàng từ các đại sứ của “Câu chuyện hòa bình”. Các bạn cũng có thể đặt câu hỏi giao lưu, thổ lộ những băn khoăn, âu lo của mình trong bước đầu lập nghiệp và hội nhập với các đại sứ, khách mời đặc biệt từ chương trình.

Tại Hà Nội, sẽ có ba đại sứ cùng đến giao lưu, gồm: ông Phạm Phú Ngọc Trai - chủ tịch GIBC (nguyên CEO Pepsico Indochina), bà Tôn Nữ Thị Ninh - cựu đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên minh châu Âu và bà Đặng Thị Diễm Quỳnh - nhà báo, biên tập viên Đài truyền hình Việt Nam.

Tại Đà Nẵng, chương trình đón chào hai đại sứ là ông Phạm Phú Ngọc Trai và ông Phạm Hồng Hải - CEO Ngân hàng HSBC Việt Nam.

Ở cả hai buổi giao lưu còn có các khách mời là đại diện Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, nhà tài trợ vàng cho chương trình nghệ thuật “Câu chuyện hòa bình” số 2 và cũng là đơn vị từng đồng hành với chúng tôi trong chương trình “Câu chuyện hòa bình” số 1, cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn và nhóm Oplus.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên