30/03/2017 13:17 GMT+7

Thêm 2 cửa hàng Satrafoods tại Cần Thơ

PHAN NGỌC
PHAN NGỌC

TTO - Ngày 29-3, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) đã khai trương thêm 2 cửa hàng Satrafoods tại quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ).

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods Cần Thơ - Ảnh: TG

Như vậy đây là cửa hàng Satrafoods thứ tư tại Cần Thơ và là cửa hàng thứ 108 và 109 trong chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods.

Cửa hàng Satrafoods thứ 108 nằm tại địa chỉ 201 đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều và Satrafoods thứ 109 nằm tại địa chỉ 138G2/20 Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

Trước đó, trong tháng 1-2017, Satra đã khai trương 2 cửa hàng Satrafoods đầu tiên tại TP Cần Thơ tại địa chỉ 162/6 Trần Ngọc Quế, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều và 90B/3 đường 3 Tháng 2, P. An Bình, Q. Ninh Kiều.

“Với mong muốn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, các cửa hàng Satrafoods tại TP Cần Thơ không chỉ bán các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi còn cung cấp rau sạch, bao gồm rau tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, rau canh tác theo hướng hữu cơ, rau hữu cơ, và các loại trái cây đặc sản của miền Tây Việt Nam với hương vị nổi trội như cam xoàn Lai Vung (Đồng Tháp), xoài cát Hòa Lộc, đu đủ vàng (Long An), dưa lưới Taki Nhật Bản..., cùng nhiều thực phẩm khác đáp ứng các nhu cầu thực phẩm thiết yếu của các hộ gia đình”, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng - giám đốc Trung tâm điều hành bán lẻ SATRA Cần Thơ cho biết.

Bên cạnh dòng trái cây nội địa, các cửa hàng Satrafoods tại Cần Thơ cũng kinh doanh nhiều loại trái cây xứ lạnh được SATRA nhập khẩu chính ngạch từ Hà Lan, Pháp, Hàn Quốc, Mỹ, New Zealand… với chất lượng cao, truy xuất được nguồn gốc và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả rất cạnh tranh như táo, lê, dâu tây...

Nhân dịp khai trương thêm 2 cửa hàng Satrafoods tại TP Cần Thơ và khuyến mại nhân ngày Giỗ tổ Hùng Vương, các cửa hàng Satrafoods tại TP.Cần Thơ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá 49% một số mặt hàng từ ngày 29-3 đến ngày 9-4-2017; chương trình bốc thăm trúng 100% giá trị phần quà cho các khách hàng có hóa đơn mua hàng trị giá từ 120.000 đồng trở lên… (chi tiết các chương trình khuyến mãi xem tại website: www.satrafoods.com.vn).

PHAN NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên