01/08/2016 20:46 GMT+7

Khai trương trung tâm thương mại Saigon Centre tại TP.HCM

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 1-8, trung tâm thương mại Saigon Centre tại TP.HCM chính thức khai trương tại địa chỉ số 65 Lê Lợi, Q.1.

Toàn cảnh trung tâm thương mại SaiGon Center tối 1-8 - Ảnh: Quang Định
Toàn cảnh trung tâm thương mại Saigon Centre tối 1-8 - Ảnh: Quang Định

Tham dự buổi lễ có ông Trần Vĩnh Tuyến - phó chủ tịch UBND TP.HCM. Trung tâm thương mại cao 7 tầng lầu, đây là một phần của giai đoạn 2 dự án Saigon Centre với toàn bộ 55.000 mét vuông sàn bán lẻ được cho thuê.

Saigon Centre tập trung hơn 400 thương hiệu trong nước và quốc tế cũng như trung tâm bách hóa đầu tiên rộng 15.000 mét vuông tại Việt Nam của Takashimaya - nhà bán lẻ Nhật Bản.

Khoảng 25% khách thuê tại Saigon Centre là các thương hiệu lần đầu có mặt tại Việt Nam. Gần 30% diện tích của trung là các gian hàng ẩm thực với khoảng 50 nhà hàng, quán cà phê và quầy thực phẩm.

Không gian một quán ăn của Nhật Bản trong trung tâm thương mại SaiGon Center tối 1-8 - Ảnh: Quang Định
Không gian một quán ăn của Nhật Bản trong trung tâm thương mại Saigon Centre tối 1-8 - Ảnh: Quang Định

Nhiều thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM như Làng ẩm thực Nhật Oedo được lấy cảm hứng từ một khu phố cổ ở Tokyo; nhà hàng Ember Grill and Italian chuyên phục vụ các món ăn pha trộn phong cách Á-Âu và hơn 100 loại cocktail; Logic Pizza với khái niệm bếp ăn mở.

Tổ hợp vui chơi giáo dục tiNiWorld, sân chơi trẻ em trong nhà duy nhất ở trung tâm thành phố, trong khi học viện Little Einsteins cung cấp các khóa học nâng cao kỹ năng bổ ích dành riêng cho trẻ em.

Nhằm tạo ra một trải nghiệm đa giác quan cho quý khách hàng, không gian Saigon Centre phảng phất hương thơm đặc biệt mang tên "Fine Fragrance".

Trung tâm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như sạc điện thoại và dịch vụ giữ đồ, cũng như xe đẩy và xe lăn cho thuê miễn phí.

Trẻ em vui chơi trong trung tâm thương mại SaiGon Center tối 1-8 - Ảnh: Quang Định
Trẻ em vui chơi trong trung tâm tối 1-8 - Ảnh: Quang Định

Saigon Centre là trung tâm thương mại đầu tiên tại TP. HCM được vinh dự nhận giải vàng về tiêu chuẩn xanh (tạm thời) do Cơ quan Quản lý xây dựng Singapore (BCA) trao tặng với những đặc điểm thân thiện với môi trường.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên