25/07/2016 10:17 GMT+7

Cuộc sống đẳng cấp tại The Habitat Bình Dương

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - The Habitat Bình Dương vừa tạo ra môi trường sống đẳng cấp vừa hứa hẹn cơ hội đầu tư với khả năng sinh lời tốt.

The Habitat sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền của VSIP 1, là khu công nghiệp đẹp, sầm uất của tỉnh Bình Dương - Ảnh: T.G.

The Habitat Bình Dương đang thu hút sự quan tâm của không chỉ những người có nhu cầu mua nhà để tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà còn gây ấn tượng với cả các nhà đầu tư căn hộ cho thuê.

Sau 20 năm phát triển công nghiệp với kinh nghiệm thu hút hơn 600 nhà đầu tư từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ đến xây dựng hàng trăm nhà máy, tạo hàng vạn việc làm; Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển khu công nghiệp.

Song song với kinh nghiệm đó, VSIP cũng dần thấu hiểu được việc xây dựng một môi trường sống chất lượng, hài hòa và kết nối với mội trường làm việc là nhu cầu cần thiết đối với các chuyên gia nước ngoài và người lao động trong và ngoài nước.

Từ sự thấu hiểu nhu cầu thực tiễn đó, Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway cùng các đối tác lớn từ Singapore và Nhật Bản đã quyết định triển khai đầu tư dự án nhà ở đầu tiên, Khu căn hộ cao cấp rộng 4,1 ha - The Habitat Bình Dương. Giai đoạn 1 của dự án gồm hai tòa 16 tầng với 267 căn hộ là bước khởi động đầu tiên của dự án này.

Đẳng cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu

Là một thương hiệu đi sau trong lĩnh vực BĐS dân dụng, nhưng với quyết tâm và sự trưởng thành của một thương hiệu 20 năm dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS công nghiệp; ngay từ đầu VSIP đã đặt mục tiêu phát triển The Habitat Bình Dương trở thành thương hiệu của những giá trị sống đích thực.

Chiến lược phát triển của dự án tập trung vào chất lượng hoàn thiện vượt trội nhằm kiến tạo một cuộc sống đẳng cấp cho các cư dân tương lai. Tất cả những nhà thầu tham gia vào dự án đều phải là những nhà thầu uy tín trên thị trường.

Đầu tiên phải kể đến nhà thầu xây dựng là Công ty cổ phần xây dựng số 1 (Cofico), đơn vị vừa nhận được giải thưởng uy tín “Nhà thầu xuất sắc nhất 2015”. Sau khi hoàn thiện xuất sắc phần thô của dự án, Cofico tiếp tục được chủ đầu tư dự án The Habitat Bình Dương tin tưởng chọn làm nhà thầu để lắp đặt các thiết bị và hoàn thiện bên trong căn hộ.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo dự án đạt tiến độ thi công đúng theo kế hoạch hoặc vượt kế hoạch, dự án được giám sát thi công bởi Tập đoàn đa quốc gia Apave, đơn vị giám sát hàng đầu thế giới.

Điều tạo sự khác biệt rõ ràng nhất và khiến The Habitat Bình Dương trở thành điểm nhấn đặc biệt chính là thiết kế hoàn chỉnh, vượt trội.

Ông Daniel Lim, Tổng giám đốc RSP Việt Nam chia sẻ: "Mục tiêu của đơn vị phát triển dự án là phối hợp tiêu chuẩn chất lượng của Singapore với phong cách sống tại Việt Nam. Vì vậy, độ bền của vật liệu xây dựng và chất lượng hoàn thiện của trang thiết bị nội thất đều đạt tiêu chuẩn cao cấp”.

Đẳng cấp của dự án còn đến từ cảnh quan nội ngoại khu ngập tràn mảng xanh, gần gũi thiên nhiên - Ảnh: T.G.

Công ty RSP Architects là đơn vị thiết kế kiến trúc đã giành được nhiều giải thưởng chuyên ngành tại Singapore. Đẳng cấp của dự án còn đến từ cảnh quan nội ngoại khu ngập tràn mảng xanh, gần gũi thiên nhiên.

Ông Mark Sutton Mahan, Giám đốc Thiết kế của công ty Site Concept International, đơn vị thiết kế cảnh quan cho biết: "Điều tuyệt vời nhất của việc thiết kế cảnh quan dự án là có rất nhiều ý tưởng trong việc lựa chọn các loại cây xanh và các loại hoa trang trí. Chúng tôi thực sự cảm nhận được sự cân bằng và tinh tế trong thiết kế cảnh quan của dự án và phương án thiết kế này sẽ mang lại cho cư dân sự thoải mái và niềm cảm hứng bất tận”.

Và để hoàn thiện cho đẳng cấp sống của dự án, Savills Việt Nam đã chính thức được chỉ định là đơn vị quản lý cho khu căn hộ thông qua Lễ ký kết hợp đồng hợp tác với chủ đầu tư. Savills được biết đến trên toàn cầu là nhà cung cấp dịch vụ quản lý hàng đầu cho phân khúc nhà ở và thương mại.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Savills hiện quản lý 1,1 triệu m2 sàn, bao gồm khoảng 500.000 m2 mặt bằng thương mại và 600.000 m2 khu nhà ở phức hợp trên cả nước.

Sức nóng từ nhu cầu thực tế

Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành BĐS, dự án đang đáp ứng đúng nhu cầu của các khách hàng trong KCN VSIP I và khu vực lân cận. Hiện tại, hơn 60% chủ sở hữu các căn hộ đã chốt giao dịch là các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương.

Lý giải về quyết định đặt mua dự án, một khách hàng cho biết: “Tôi đã có thời gian sống và làm việc từ lâu ở Bình Dương nên nhận thấy rất rõ lợi thế của dự án này. Ngoài vị trí thuận lợi và các tiện ích, tôi tin tưởng vào khả năng sinh lời do khu căn hộ nằm ngay gần các khu công nghiệp lớn nên việc cho thuê lại rất thuận tiện. Hơn nữa, do dự án có sự tham gia của công ty VSIP, là một thương hiệu rất uy tín trong và ngoài nước nên tôi rất yên tâm khi đầu tư vào dự án”.

Chính nhờ sức hưởng ứng của khách hàng khá tốt nên chủ đầu tư đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ dự án này.

Cuối tháng 6-2016 vừa qua, The Habitat Bình Dương đã được cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện dự án để sớm bàn giao căn hộ cho khách hàng vào đầu năm 2017, hứa hẹn một cuộc sống mới mẻ, xứng tầm đẳng cấp đang ngày một thành hình ngay tại cửa ngõ công nghiệp tỉnh Bình Dương.

The Habitat sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền của KCN VSIP I, là khu công nghiệp đẹp, sầm uất của tỉnh Bình Dương và chỉ cách TP.HCM hơn 10km.

Theo chủ đầu tư, The Habitat Bình Dương có nhiều loại căn hộ để khách hàng lựa chọn. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 58 đến 79m2, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 103m2. An ninh của dự án được bảo đảm an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh 3 lớp: cổng chào với trạm gác an ninh và lực lượng bảo vệ 24/7, hệ thống thẻ từ thang máy, hệ thông liên lạc nội bộ và camera quan sát hiện đại.

Đặc biệt, The Habitat Bình Dương là dự án đầu tiên tại VN xuất hiện loại căn hộ kép (Dual Key). Với loại hình căn hộ này, khách hàng vừa sở hữu 1 căn hộ chính với 2 phòng ngủ và 1 căn hộ studio với 1 phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm riêng biệt. 

Dự án cũng tích hợp sẵn các tiện ích như: hồ bơi, phòng tập gym và chỗ đậu xe máy, xe ô tô, vệ sinh, chiếu sáng và cảnh quan khu vực chung;… Từ dự án, cư dân chỉ cần đi bộ chưa đầy 5 phút là có thể sử dụng được hàng loạt những tiện ích như siêu thị AEON Bình Dương, bệnh viện Quốc tế Becamex, sân golf Sông Bé, trường quốc tế Montesorri… và hàng loạt cửa hàng khác.

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty cổ phần bất động sản UniHomes

Lễ mở bán sẽ diễn ra vào ngày 30-7-2016, với nhiều giải thưởng bốc thăm may mắn và gói khuyến mãi cao cấp.

Hotline: 0909 68 68 38

Website: www.thehabitatbinhduong.vn

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên