24/03/2015 20:01 GMT+7

10.000 lượt người chen nhau nhận thức ăn, đồ chơi miễn phí

NHƯ BÌNH
NHƯ BÌNH

TTO - Đến tối 24-3, khách đổ về nhận phần ăn miễn phí và quà cửa hàng thức ăn nhanh ở trung tâm Q1 (TP.HCM)  vẫn chưa ngớt dẫn đến ách tắc giao thông tại đây.

6.	Hàng trăm người dân xếp hàng chờ nhận quà khuyến mãi tại cửa hàng McDonald's vòng xoay Điện Biên Phủ, Q.1 - Ảnh: Thanh Tùng
Hàng trăm người dân chờ nhận quà khuyến mãi tại cửa hàng thức ăn nhanh - Ảnh: Thanh Tùng

Càng về tối, số người và xe đổ về càng đông gây ùn tắc trên diện rộng dù ban tổ chức cho biết đã huy động lực lượng hỗ trợ. Trước đó, từ sáng bất chấp cái nắng như đổ lửa, rất đông người đã xếp hàng chờ đợi, tranh giành các phần quà và phần ăn miễn phí của cửa hàng này.

Theo công bố của ban tổ chức, trong thời gian 24 giờ (từ 20g ngày 23-3 đến 20g ngày 24-3), khi đi qua đường dịch vụ drive-thru, khách hàng chỉ cần nói ra từ khóa “Imlovinit”, sẽ được tặng phần ăn miễn phí bao gồm 1 bánh burger, 1 phần khoai tây chiên và 1 ly nước ngọt. Riêng quà tặng sẽ được phát theo “cơn mưa đồ chơi”.

Ban tổ chức cũng cho biết đã có hơn 10.000 phần ăn miễn phí và 10.000 phần quà (mắt kính, các món đồ chơi hình con vật, huy hiệu…) được phát ra.

Chị Hưng Nhật, một khách hàng xếp hàng ở đây cùng con gái 8 tuổi cho biết theo quy định có phương tiện khách mới được tham gia chương trình, khói bụi xe máy làm hai mẹ con rất mệt vì phải xếp hàng lâu, nhưng vào rồi thì không thể lùi ra. 

NHƯ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên