15/03/2015 16:37 GMT+7

Fujitsu công bố học bổng khóa đào tạo quản lý 2015

V.H
V.H

TTO - Tập đoàn Fujitsu (Nhật Bản) vừa công bố chương trình học bổng cho khóa đào tạo quản lý dành cho các ứng viên đến từ 18 nước và khu vực.

Các học viên khóa đào tạo quản lý sẽ được gặp gỡ và tiếp cận các mô hình thành công trong quản lý - Ảnh: T.L.

Theo đó, các ứng viên cần phải có bằng cử nhân, ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc và chứng chỉ TOEIC trên 750 điểm.

Học bổng của Quỹ học bổng Fujitsu - JAIMS Foundation bao gồm học phí để tham gia khóa đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu”.

Khóa học sẽ bắt đầu từ tháng 8-2015. Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày 10-.

Kỹ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu là chương trình đào tạo về quản lý cho các nhà quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, khóa học kéo dài trong 3 tháng rưỡi.

Chương trình sẽ dẫn dắt các nhà lãnh đạo có tầm nhìn đổi mới với các triết lý thực tế thông qua việc tiếp thu các kiến thức trên quy mô rộng lớn bao gồm lý thuyết quản lý, nghệ thuật tự do và phương pháp luận.

Ngoài ra, các học viên sẽ được gặp gỡ và tiếp cận các mô hình thành công trong quản lý thông qua tham quan thực tế cũng như tham gia dự án. Các nhà quản lý của Fujitsu sẽ đóng vai trò cố vấn dự án cho các học viên.

Các ứng viên có thể tìm hiểu thêm chi tiết tại địa chỉ: http://www.fujitsu.com/scholarship.

Fujitsu thiết lập chương trình học bổng này từ năm 1985 nhằm trao cơ hội cho những nhân tài đến từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Hawaii đóng góp cho chính đất nước mình thông qua những kiến thức và kỹ năng quản lý học được. Tính đến nay, quỹ học bổng đã trao học bổng cho 478 học viên.
V.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên