03/03/2017 12:34 GMT+7

Bênh con, cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng đánh nhau tại trường

H.HÒA
H.HÒA

TTO - Chỉ vì xích mích của con nhỏ, hai phụ huynh lao vào đánh nhau giữa sân trường trong sự chứng kiến bất bình của hàng trăm phụ huynh, học sinh.

Trường THSP Sóc Trăng, nơi xảy ra ẩu đả giữa hai phụ huynh - Ảnh: H.Hòa

Sự việc xảy ra lúc 7h sáng 3-3 tại sân Trường Thực hành sư phạm (THSP) Sóc Trăng.

Theo cô Dương Thị Mười - hiệu trưởng Trường THSP Sóc Trăng - vào thời điểm trên, hai phụ huynh Nguyễn Thị Ngọc Mỹ và Hoàng Thị Thu Hà, cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng (đều có con học lớp 3D), xông vào đánh nhau ngay tại sân trường, trước sự chứng kiến của hàng trăm học sinh và phụ huynh.

Thấy dì bị đánh, Trần Ngọc Trâm (cháu bà Mỹ) cũng lao vào tiếp ứng. Sự quyết liệt của ba người phụ nữ khiến nhiều phụ huynh phải vất vả can ngăn mới kéo ra ngoài được.

Nguyên nhân xảy ra ẩu đả, theo cô Mười là do xích mích giữa con trẻ với nhau. Hậu quả chị Nguyễn Thị Ngọc Mỹ bị bầm ở mí mắt trái. 

Ngay khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu trường đã làm việc với hai phụ huynh này. Cả hai đã nhận ra sai trái của mình và xem đây là hành vi không hay do thiếu kiềm chế.

“Vụ việc rất đáng tiếc, xảy ra ngoài ý muốn trong hơn 20 năm qua ở trường này. Hi vọng đây cũng là bài học quý báu cho phụ huynh trong việc ứng xử và giáo dục con trẻ” - cô Mười chia sẻ.

Bà Hoàng Thị Thu Hà hiện là kế toán Ban đại diện Trường THSP Sóc Trăng và đang công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng.

 

 

 

     

 

 

 

 

 

H.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên