10/11/2016 15:52 GMT+7

Bênh con, hai phụ huynh đánh nhau: người chết, người vào tù

TRẦN NGUYÊN
TRẦN NGUYÊN

TTO - Do con mình bị con của bị cáo Châu Thành Long đánh, anh Tâm đã đến nhà của Long nói chuyện. Hai bên cha mẹ cãi nhau rồi xông vào đánh nhau. Bị cáo Long đã đâm, đánh anh Tâm chết.

Châu Thành Long được lực lượng công an áp giải về trại giam - Ảnh: TRẦN NGUYÊN.
Châu Thành Long được lực lượng công an áp giải về trại giam - Ảnh: TRẦN NGUYÊN.

Ngày 10-11, Tòa án nhân dân tỉnh Bạc Liêu đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Châu Thành Long - 46 tuổi, ngụ  ấp 19, xã Phong Thạnh, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu 12 năm tù về tội giết người. 

Nạn nhân là anh Trần Văn Tâm (ngụ ấp 19, xã Phong Thạnh, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu). Nguyên nhân dẫn đến vụ án giết người này là do mâu thuẫn từ việc bênh vực con.

Hội đồng xét xử cũng tuyên buộc bị cáo bồi thường chi phí mai táng cho gia đình nạn nhân, bồi thường tổn thất tinh thần và cấp dưỡng cho hai con của nạn nhân đến đủ 18 tuổi là 2,5 triệu mỗi tháng.                                                                                   

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Bạc Liêu, vào khoảng 22g ngày 29-4, anh Tâm chạy xe đến nhà của bị cáo Long để nói chuyện về việc con của Long là Châu Công Lập đánh con của anh Tâm là Trần Nguyên Hạo.

Khi đến nhà bị cáo Long, giữa anh Tâm và vợ chồng Long có cãi nhau.

Do bực tức, anh Tâm về nhà lấy một cây sắt lưỡi và một cây dao dài 39cm đi đến nhà của Long để đánh chị Lê Hồng Thúy - là vợ của Long,

Khi anh tâm đến nhà của Long thì hai bên xảy ra xô xát.

Bị cáo Long đã dùng cây dao tự chế dài khoảng 70cm có sẵn trong nhà để chém nhiều dao vào đầu và vào người của Tâm. Khi bị rớt dao Long tiếp tục dùng thanh kim loại dạng ống tròn dài 120cm trong nhà tiếp tục đánh vào đầu và người của anh Tâm.

Anh Tâm bỏ chạy về hướng nhà của mình được khoảng 10m thì ngã xuống đường, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

TRẦN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên