18 giáo viên trường Nam Trung Yên phản đối việc làm của lãnh đạo

V.HÀ
V.HÀ

TTO - Liên quan tới vụ học sinh lớp 2 bị gãy chân tại sân Trường tiểu học Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội, 18 giáo viên trường này đã có thư tập thể phản ánh những bức xúc mà họ phải kìm nén trong hai tháng qua.

Trong thư, các giáo viên cho biết trước khi nhận được chỉ đạo của ban giám hiệu về việc làm phiếu khảo sát, các giáo viên này không biết gì về vụ tai nạn của cháu Trần Chí Kiên - học sinh lớp 2A4.

Trong phiếu khảo sát, giáo viên xác nhận "không nhìn thấy" học sinh bị tai nạn và ôtô vào trường.

Như vậy, việc phản ảnh 100% giáo viên trong trường "nhất trí" với việc không có xe taxi chở hiệu trưởng và hiệu phó gây tai nạn cho học sinh là không đúng sự thật.

Về bản báo cáo sự việc cần xem xét mà hiệu trưởng gửi cơ quan báo chí, các giáo viên cũng khẳng không đúng. Bởi các giáo viên không hề biết đến nội dung trong bản báo cáo này. Chỉ có ba người ký vào tài liệu đó là hiệu trưởng, hiệu phó và chủ tịch công đoàn trường.

Trước đó, ngày 17-2, một số giáo viên cùa trường Nam Trung Yên, trong đó có cô giáo chủ nhiệm lớp cháu Trần Chí Kiên đã gặp trực tiếp báo chí để phản ánh thông tin tương tự như trên.

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên