12/05/2016 12:58 GMT+7

Bộ trưởng GD-ĐT trực tiếp trao đổi với cô giáo viết "8 thỉnh cầu"

TTO
TTO

TTO - Thông qua Tuổi Trẻ, lúc 11g20 ngày 12-5, đích thân Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã trực tiếp gọi điện thoại cho cô giáo Hoàng Thị Thu Hiền.

Bài viết "8 thỉnh cầu của một giáo viên gửi bộ trưởng Bộ GD-ĐT" trên Tuổi Trẻ Online

Trao đổi với Tuổi Trẻ, cô Hiền cho biết: "Nói về bức thư "8 thỉnh cầu" mà tôi đã gửi tới Bộ trưởng, Bộ trưởng bày tỏ thái độ quan tâm về những điều tôi đã thỉnh cầu.

Bộ trưởng mong muốn lắng nghe thêm những ý kiến đóng góp khác của những người có tâm huyết với nghề. Bộ trưởng thể hiện mong muốn và quyết tâm thay đổi ngành giáo dục đất nước trong nhiệm kì của mình.

Bộ trưởng nói hiện ông đang đi công tác ở Bình Định, cuối tháng 5 này sẽ đi công tác ở TP.HCM và hẹn sẽ trực tiếp gặp tôi để trao đổi cụ thể.

Xin cảm ơn Bộ trưởng đã lắng nghe.

Và rất mong có thêm các ý kiến đóng góp của thầy cô đồng nghiệp để cùng vì sự chấn hưng của nền giáo dục đất nước. Và rất mong được Bộ trưởng lắng nghe và hành động".

Tiếp thu những ý kiến của bạn đọc, từ hôm nay, Tuổi Trẻ mở diễn đàn “Đặt hàng với tân bộ trưởng” Phùng Xuân Nhạ, nhằm góp phần chấn hưng nền giáo dục nước nhà.

Những ý kiến, bài viết gửi về diễn đàn vui lòng gửi theo địa chỉ: tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), email: giaoduc@tuoitre.com.vn.

Các ý kiến, bài viết sẽ được chúng tôi đăng tải trên báo Tuổi Trẻ ra hằng ngày và trên tuoitre.vn.

Xin vui lòng ghi rõ địa chỉ, tài khoản ngân hàng để Tuổi Trẻ chuyển nhuận bút khi bài được sử dụng.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên