13/11/2015 14:46 GMT+7

Khi bạn không dạy con mình, người khác sẽ làm điều đó

AN NHIÊN
AN NHIÊN

TTO - Đó là bình luận của nhiều người sau khi xem video clip một người đàn ông đổ sữa lên đầu một cậu bé đi cùng mẹ trong siêu thị.

Người đàn ông đổ sữa lên đầu cậu bé

Đoạn video không nói rõ địa điểm và thời gian quay là khi nào nhưng từ hình ảnh, có thể thấy bối cảnh diễn ra câu chuyện là trong một siêu thị. Cậu bé đi cùng mẹ, tay đẩy xe hàng và đang chờ đến lượt tại quầy tính tiền. 

Cậu bé nhiều lần dùng xe hàng đẩy vào chân của người đàn ông đứng phía trước. Người đàn ông này đã quay lại và nói điều gì đó với cậu bé. Tuy nhiên ngay sau đó, bằng nét mặt tươi vui, cậu bé lại tiếp tục trò chơi đẩy xe hàng vào chân người khác của mình. 

Lúc này, người đàn ông đã có một hành động làm nhiều người bất ngờ. Anh ta lấy bình sữa từ trong xe hàng của cậu bé, mở nắp rồi đổ thẳng lên đầu cậu. Ban đầu khi thấy người đàn ông cầm hộp sữa lên, cậu bé còn cười rất khoái chí nhưng liền ngay sau đó thì òa khóc. 

Điều đáng nói là người mẹ đứng cạnh bên không hề có phản ứng nào từ khi cậu bé liên tục đẩy xe hàng vào chân người đàn ông. Chỉ đến khi cậu con trai ướt sữa và khóc lóc thì người mẹ mới ẵm cậu đi ra chỗ khác. 

Nhiều bình luận tán thành hành động của người đàn ông bởi trẻ con mắc lỗi thì phải được răn dạy. Nhiều người thắc mắc vì sao người mẹ cứ đứng đó nhìn và để cậu con trai của mình tự tung tự tác và làm phiền người khác như vậy. Có người thì nói họ từng gặp trường hợp tương tự và sau khi la đứa trẻ thì cha mẹ chúng đã phản ứng lại rất gay gắt vì dám la con họ. 

Có ý kiến cho rằng người đàn ông đã phản ứng quá mạnh tay với đứa trẻ vì nó chỉ đang giỡn thôi, không có gì nghiêm trọng. 

Bạn nghĩ sao về việc trừng phạt trẻ con? Có nên la một đứa trẻ khi có cha mẹ chúng bên cạnh? Nếu bị trẻ con liên tục làm phiền, cách phản ứng của bạn là gì? 

AN NHIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên