23/08/2015 17:28 GMT+7

​ĐH Nông lâm TP.HCM, ĐH Lâm nghiệp công bố xét tuyển bổ sung

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Trường ĐH Nông lâm TP.HCM và Trường ĐH Lâm nghiệp vừa thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 năm 2015.

Thí sinh trước giờ thi THPT quốc gia năm 2015 - Ảnh: Trần Huỳnh
Thí sinh trước giờ thi THPT quốc gia năm 2015 - Ảnh: Trần Huỳnh

Trường ĐH Nông lâm TP.HCM công bố điều kiện đăng ký xét tuyển bổ sung bậc ĐH hệ chính quy là thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2015 do các trường ĐH chủ trì để xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào ĐH, CĐ; đủ điều kiện tham gia xét tuyển theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Mức điểm tối thiểu của mỗi tổ hợp môn xét tuyển dưới đây áp dụng cho thí sinh thuộc nhóm đối tượng ưu tiên 03, khu vực 3 (tức học sinh phổ thông không hưởng ưu tiên, các thí sinh thuộc các nhóm đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên khác được hưởng ưu tiên theo Quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ hiện hành)

Đối với cơ sở chính tại TP.HCM nhà trường tuyển sinh trong cả nước. Đối với Phân hiệu Trường ĐH Nông lâm TP.HCM tại Gia Lai và Ninh Thuận tuyển thí sinh có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh miền Trung và Tây nguyên.

Đồng thời, nhà trường cho biết sẽ chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển nguyện 1 trước ngày 25-8.

Tổ hợp môn xét tuyển các ngành năm 2015:

Trường ĐH Lâm nghiệp thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015 đối với thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2015 tại các cụm thi do các trường ĐH chủ trì, cụ thể như sau:

Chỉ tiêu và mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1

Nhà trường xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 trong cả nước đối với tất cả các ngành học, bậc ĐH, CĐ. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày 25-8 đến 15-9.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên