23/08/2015 08:29 GMT+7

​Không thể ngồi yên

BÚT BI
BÚT BI

TT - Chỉ trong vòng bảy tháng mà có đến 2.000 phụ nữ Việt bị cấm nhập cảnh Singapore, gây thiệt hại cho các hãng hàng không cả chục tỉ đồng.

 Thiệt sự là không hiểu chuyện gì đã xảy ra...

- Này, nói nhỏ thôi nhé, nghe đâu là vì người mình qua bên ấy làm những chuyện không hay ho gì cho lắm, nên người ta mới đối xử như thế.

- Ông nghe thế mà chịu được à? Thứ nhất, những chuyện không hay thì cũng chỉ mới là lời đồn, chứ họ có nói gì cụ thể đâu. Trong khi đó, trên thực tế đã có những người chắc chắn đàng hoàng sao lại phải chịu sự đối xử thiếu văn minh như thế?

- Thôi, tiên trách kỷ, hậu trách nhân ông à...

- Không, tui không chấp nhận được cái kiểu cam chịu của ông. Nếu thật sự người mình qua bên ấy làm những chuyện vi phạm pháp luật, xin cứ đem xử thẳng tay theo luật.

Tương tự như họ từng phạt roi đối với công dân Mỹ qua đấy quậy phá. Nhưng đâu phải vì có công dân Mỹ bị phạt roi mà dám hành xử thô bạo với dân xứ cờ hoa.

- Nhưng tức giận thì biết làm sao bây giờ?

- Thiệt nói chuyện với ông càng lúc càng dễ tăng huyết áp. Phải phản ứng chứ không lẽ ngồi yên à? Với cá nhân mình, tui tuyên bố từ nay sẽ không sang đấy chơi nữa cho đến khi nào họ thay đổi cách hành xử văn minh hơn với người mình.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên