13/11/2014 09:30 GMT+7

​Một lần là tởn

BÚT BI
BÚT BI

TT - Tui thấy chuyện này không ổn chút nào... Cái này kêu là lấy dao mổ trâu đi giết gà đấy... Tội nghiệp bộ trưởng quá...

Hành khách xếp hàng chờ làm thủ tục tại sân bay
Hành khách xếp hàng chờ làm thủ tục tại sân bay

- Ông lại nói chuyện cử đội bóng xịn đi dự giải sinh viên nữa à? Thôi, chuyện này bộ trưởng đã chỉ đạo dừng ngay rồi mà...

- Không, tui nói chuyện bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chứ không phải Bộ Giáo dục - đào tạo. Ai đời nhà vệ sinh sân bay Nội Bài hết giấy mà cũng nhắn tin cho bộ trưởng là sao?

Nên nhớ bộ trưởng trăm ngàn thứ việc, mà toàn là việc vĩ mô. Cứ tưởng tượng mỗi ngày có 100 tin nhắn vì mấy chuyện cỏn con này thì chắc bộ trưởng hết thời gian để làm việc. Vì vậy, bà con mình cũng bớt bớt một chút đi.

- Cũng biết vậy, nhưng đứng về phía hành khách thì cũng do họ bức xúc quá thôi. Và ai đi máy bay nhiều thì biết rồi đấy, nhiều lúc mình có ý kiến gì đấy, đại khái xin giấy vệ sinh chẳng hạn, ắt sẽ thấy các nhân viên khó chịu thế nào. Thậm chí người ta còn mắng lại hành khách nữa đấy.

- Chuyện nhỏ thế thì viết vào sổ góp ý đi...

- Trời, ông quá ngây thơ khi tin vào sổ góp ý. Theo tui, chỉ cần bộ trưởng ra tay một lần thôi, chắc chắn sẽ dứt điểm.

- Ra tay cách nào?

- Bắt đích thân ông giám đốc sân bay cầm giấy xuống nhà vệ sinh cho khách. Bảo đảm sau đó sẽ có vô số nhân viên lười biếng phải lên bờ xuống ruộng. Một lần thôi, tởn ngay ấy mà!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên