11/11/2014 11:25 GMT+7

​Nước mắt hoa hồng

HOA HỒNG (nhờ Bút Bi đăng giúp)
HOA HỒNG (nhờ Bút Bi đăng giúp)

TT - Thưa mọi người, tên tiếng Việt của em là Hoa Hồng.

Nghi án Bio-rad hối lộ hơn 2,2 triệu USD tại Việt Nam

Theo các nhà khoa học, em được phân vào chi Rosa, họ Rosacae theo ngôn ngữ Latin.

Hiện nay, các nhà khoa học thống kê dòng họ nhà em có trên trăm loài, có màu sắc đa dạng, phân bổ đều khắp ở các vùng miền nhiệt đới lẫn ôn đới.

Cả thế giới người ta ví em là biểu tượng của tình yêu. Các chàng trai khi muốn tỏ tình với người mình yêu thương thường mượn em để thay lời muốn nói.

Em cao sang, em đẹp đẽ như thế, vậy mà chẳng hiểu từ đâu khi em vào VN, tên em bỗng dưng có hai nghĩa. Một nghĩa tốt đẹp, còn một nghĩa liên quan đến chuyện tiền bạc.

Nhưng dù có dính dáng đến chuyện tiền bạc đi nữa thì ý nghĩa của việc “chi hoa hồng” cũng chẳng phải là xấu, thậm chí được luật pháp thừa nhận.

Không tin, mọi người cứ vào chú Gu-gồ (Google) mà tìm xem, có vô số văn bản của ngành thuế trả lời cho các doanh nghiệp về quy định chi phí hoa hồng môi giới. Nói tóm lại, “hoa hồng” liên quan đến tiền bạc cũng chẳng phải là chuyện xấu.

Vì vậy, em mong mọi người đừng lấy tên em mà gọi cho những vụ hối lộ đường sắt, hối lộ ở dự án đại lộ Đông Tây và mới nhất là nghi án Bio-Rad... Em chỉ muốn mọi người hãy gọi cái thứ ăn tiền bẩn là ăn “hoa cứt lợn” như Bút Bi từng viết.

Trân trọng cảm ơn.

 

HOA HỒNG (nhờ Bút Bi đăng giúp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên