27/07/2017 19:32 GMT+7

Niêm phong, kiểm tra camera phường Văn Miếu

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Chiều 27-7, liên quan tới vụ việc lùm xùm cấp giấy chứng tử tại phường Văn Miếu (Q.Đống Đa, Hà Nội), một nguồn tin của Tuổi Trẻ từ đoàn thanh tra công vụ thành phố đang thanh tra vụ việc cho biết, đoàn đã tịch thu và niêm phong camera tại phòng hành chính- một cửa của UBND phường Văn Miếu.

Quang cảnh làm việc tại phòng hành chính - một cửa của UBND phường Văn Miếu trưa nay - Ảnh: LÂM HOÀI
Quang cảnh làm việc tại phòng hành chính - một cửa của UBND phường Văn Miếu trưa 27-7 - Ảnh: LÂM HOÀI

“Theo kiểm tra ban đầu thì camera hôm xảy ra sự việc bị hỏng. Chúng tôi đang gửi camera về Sở Thông tin và truyền thông để kiểm tra, làm rõ phục vụ cho việc thanh tra vụ việc mà chủ tịch thành phố giao”, nguồn tin nói.

Trước đó, đầu giờ chiều nay 27-7, Đoàn Thanh tra công vụ TP Hà Nội cũng đã làm việc trực tiếp với chị Vũ Thanh Hoa (trú tại phố Trần Quý Cáp, phường Văn Miếu) về những nội dung chị này phản ánh về việc UBND phường Văn Miếu gây khó khăn khi làm thủ tục cấp giấy khai tử.

Dù rất đông phóng viên các cơ quan báo chí có mặt tại phường muốn tham gia buổi làm việc, tuy nhiên đoàn thanh tra từ chối tiếp báo chí và tiến hành làm việc kín tại một phòng trong trụ sở phường.

Sau buổi làm việc, trao đổi với báo chí tại nhà riêng của mình, chị Hoa cho biết, đoàn chủ yếu đề nghị chị cung cấp thông tin về vụ việc diễn ra.

“Đoàn thanh tra yêu cầu tôi trình bày lại diễn biến toàn bộ vụ việc từ thời điểm đến trụ sở UBND phường Văn Miếu làm thủ tục khai tử (cho bố tôi) cho đến khi nhận được giấy khai tử. Ngoài ra, tôi cũng được đề nghị tường trình về các hành vi, lời nói của lãnh đạo và cán bộ phường đối với tôi và người thân tại hôm xảy ra sự việc” chị Hoa nói.

Theo chị Hoa, phản hồi lại các đề nghị của đoàn thanh tra, chị tường thuật lại nội dung như đã cung cấp cho báo chí và viết trên trang facebook cá nhân những ngày trước đó.

 

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên